Vnluxury

Công ty HIEUTHUHAI lên tiếng thông tin bị cấm quảng cáo Celano

Nomad MGMT Vietnam, công ty quản lý của HIEUTHUHAI lên tiếng về việc nghệ sĩ này có liên quan đến nhãn hiệu Celano. Theo công ty quản lý, một số bài viết thời gian qua đã đề cập không đúng bản chất sự việc, đồng thời đưa tin nghệ sĩ, cụ thể HIEUTHUHAI vào những hiểu lầm, tranh cãi không đáng có.

Nomad MGMT Vietnam khẳng định công ty và HIEUTHUHAI luôn tuân thủ pháp luật trong tất cả hoạt động quảng bá nói chung và nhãn hiệu Celano nói riêng.

“Nomad là đơn vị cung cấp dịch vụ KOL, thực hiện chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu Celano theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết KDF (CTCP Thực phẩm đông lạnh Kido - Kido Foods). Toàn bộ hoạt động quảng bá của HIEUTHUHAI trong chiến dịch đều được thực hiện đúng quy định pháp luật, minh bạch và chuyên nghiệp theo đúng hợp đồng đã ký. Nomad và HIEUTHUHAI không thực hiện bất kỳ hành vi nào nhằm sử dụng trái phép nhãn hiệu Celano”, công ty thông báo.

471596934_609649494940240_388998.jpg
Quảng cáo

HIEUTHUHAI là Tổng giám đốc trải nghiệm của thương hiệu Celano. Ảnh: Celano.

Công ty cho biết thêm: “Trong quá trình thực hiện hợp đồng, KDF đã khẳng định và đảm bảo quyền sở hữu hợp pháp của mình với nhãn hiệu Celano. KDF tuyên bố sản phẩm và nhãn hiệu đáp ứng đầy đủ các quy định pháp luật, đồng thời cam kết giải quyết mọi khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến nhãn hiệu hoặc quyền sở hữu trí tuệ. KDF cũng đảm bảo miễn trừ mọi trách nhiệm liên đới cho các đối tác, bao gồm Nomad và nghệ sĩ HIEUTHUHAI, trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá này”.

Ngày 17/1, Tòa án Nhân dân (TAND) TP.HCM đã có Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với CTCP Thực phẩm đông lạnh Kido - Kido Foods (KDF) và CTCP Dat Viet Media. Trước đó, CTCP Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) khởi kiện KDF và CTCP Dat Viet Media trong vụ án dân sự, tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu Celano.

Theo đó, Kido Foods bị cấm sử dụng (bao gồm quảng cáo, quảng bá, giới thiệu...) nhãn hiệu Celano. Dat Viet Media cũng không được quảng cáo, quảng bá, giới thiệu này trong các chương trình của đơn vị này, bao gồm 2 ngày 1 đêm và Anh trai “say hi”. Trước đó, Celano là đơn vị tài trợ và xuất hiện thường xuyên trong các chương trình của Dat Viet Media. Thậm chí, quán quân của Anh trai “say hi” HIEUTHUHAI là Tổng giám đốc trải nghiệm của thương hiệu kem Celano.

Ngoài HIEUTHUHAI, các thành viên của nhóm nhạc MOPIUS gồm Jsol, Hurrykng, Dương Domic, Quang Hùng MasterD cũng xuất hiện với một loạt chức danh tại Celano như CFO (Chief Fun Officer), CSO (Chief Style Officer), CCO (Chief Connection Officer), CIO (Chief Indulgent Officer).

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Nguồn https://lifestyle.znews.vn/lifestyle-style.html Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm