Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM bùng nổ

Trở lại với năm 2022, Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM được tổ chức tại siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center vào 17/12. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người yêu nhạc EDM toàn cầu. Theo đại diện ban tổ chức, Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM đã “cháy vé” EB (Early Bird - vé sớm), trong khi các hạng vé GA (General admission - vé phổ thông), EA (Early Access - vé vào sớm) được săn lùng.

Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM

Một trong những lý do khiến Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM sớm “cháy vé” khi đây là sự kiện nổi bật đánh dấu sự trở lại của DJ huyền thoại Hardwell trong tour diễn vòng quanh thế giới Rebels Never Die Tour sau 4 năm ngưng hoạt động. Trước khi thông báo nghỉ ngơi vô thời hạn, Hardwell luôn là cái tên bảo chứng cho các lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế.

Theo bảng xếp hạng “Top 100 DJ” của tạp chí DJ Magazine, anh từng giữ vị trí DJ số 1 thế giới vào năm 2013 và 2014, số 2 vào năm 2015 và số 3 vào năm 2016. Hardwell còn được biết đến bởi những buổi festival âm nhạc phát trực tiếp thu về lượt xem khủng. Những kênh trực tiếp lễ hội âm nhạc của Hardwell trên YouTube đã thu về hơn 80 triệu lượt theo dõi.

Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM

Trong lễ hội âm nhạc Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM tại Phú Quốc United Center, các raver sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của nam DJ đến từ Hà Lan. Theo ban tổ chức, Hardwell cùng Creamfields tạo nên không gian âm nhạc “vô tiền khoáng hậu”, đưa người hâm mộ đến với những trải nghiệm âm nhạc EDM khác biệt, chưa từng xuất hiện ở các lễ hội âm nhạc trước đây.

Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM

Theo đó, nam DJ huyền thoại sẽ trình diễn trên một sân khấu đặc biệt bậc nhất lịch sử của thương hiệu âm nhạc Creamfields tại Phú Quốc United Center. Ban tổ chức sẽ kết hợp giữa sân khấu lấy cảm hứng từ các phím đàn piano đặc trưng của Creamfields với không gian âm nhạc “Rebels Never die” được thiết kế riêng cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới đánh dấu sự trở lại của Hardwell. Hơn thế nữa, sân khấu này sẽ được dựng thần tốc trong vòng 15 phút ngay trước màn xuất hiện của nam DJ. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất lễ hội âm nhạc Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ và khó quên.

Trên sân khấu được thiết kế riêng, Hardwell đưa khán giả đến với âm nhạc đặc sắc của “Rebels Never Die Tour” lừng danh với màn line-up kéo dài 90 phút. Màn trình diễn xứng tầm DJ hạng A này sẽ đưa các raver qua nhiều cung bậc cảm xúc, hết mình hòa vào từng giai điệu sôi động, tận hưởng cuộc vui âm nhạc trong không gian đầy màu sắc của Phú Quốc United Center.

Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM

Bên cạnh sức nóng từ Hardwell, lễ hội âm nhạc Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM còn quy tụ nhiều tên tuổi DJ hàng đầu thế giới. Đó là Alok - top 4 DJ hàng đầu thế giới do tạp chí DJMag bình chọn; BEAUZ - bộ đôi DJ nổi tiếng gốc Á sở hữu hơn 190 triệu lượt stream trên các nền tảng; Pink Panda - DJ đứng sau bản remix đình đám 5 tuần liên tiếp đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Beatport Dance; Slushii - DJ/Producer tài năng đến từ Los Angeles được Skrillex chọn mặt gửi vàng; Tim Hox - support act được chính Hardwell lựa chọn hay 22Bullets và Wukong.

Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM

Bên cạnh dàn DJ huyền thoại,Creamfields Vietnam 2022 đêm nhạc EDM còn hấp dẫn du khách khi là hoạt động mở màn cho mùa lễ hội độc đáo tại Phú Quốc United Center. Ngoài thỏa niềm đam mê với nhạc điện tử, du khách có thể dành thời gian để tận hưởng những trải nghiệm thú vị như đắm mình trong không gian Giáng sinh lung linh với cây thông Noel khổng lồ; tham gia hội chợ Giáng sinh Copenhagen; dự đại tiệc Countdown đón năm bên bờ biển… Các hoạt động này sẽ diễn ra trong 3 tuần từ 17/12/2022 đến 6/1/2023.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022 với sự xuất hiện của dàn sao hot xứ Trung