“Cuộc hội tụ” của 4 siêu mẫu biểu tượng thế giới

“Cuộc hội tụ” của 4 siêu mẫu biểu tượng thế giới
4 siêu mẫu biểu tượng hàng đầu của thế giới đã cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Skims - thương hiệu thời trang shapewear của Kim Kardashian.

Skims, gần đây được tạp chí Time vinh danh là một trong 100 Công ty có Ảnh hưởng nhất thế giới, đã công bố chiến dịch mới nhất của mình với sự tham gia của 4 biểu tượng thời trang nổi tiếng.

Skims

Với tiêu đề "Biểu tượng", chiến dịch có sự tham gia của Tyra Banks, Heidi Klum, Alessandra Ambrosio và Candice Swanepoel. Mỗi siêu mẫu đều diện cho mình một thiết kế từ dòng sản phẩm Fits Everybody với tông màu tiệp với làn da của mình.

Quảng cáo

Skims

Người sáng lập thương hiệu, Kim Kardashian cho biết trong một tuyên bố: “Tyra, Heidi, Alessandra và Candice, mỗi người đều đóng một vai trò quan trọng và mang đến tầm ảnh hưởng khác biệt trong việc định hình ngành công nghiệp thời trang ngày nay. Và riêng việc có thể thấy những người phụ nữ tuyệt vời này khoác lên mình những thiết kế của Skims, đặc biệt là dòng sản phẩm Fit Everybody, thực sự là một trải nghiệm tròn đầy đối với bản thân tôi và đội ngũ thương hiệu.”

Skims

Skims

“Các trang phục nội y của chúng tôi luôn mang đến thay đổi, nâng cấp không ngừng nghỉ và đây cũng là bộ sưu tập bán chạy nhất của Skims kể từ khi ra mắt - với vô số kích thước đa dạng cho mọi kiểu dáng, mang lại sự thoải mái và hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Tôi rất vui mừng được tôn vinh 4 người phụ nữ biểu tượng này với bộ sưu tập mà các khách hàng của Skims luôn yêu thích.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm