Đặc điểm số 3 trong biểu đồ ngày sinh mang ý nghĩa gì?

Đặc điểm số 3 trong biểu đồ ngày sinh mang ý nghĩa gì?
Số 3 trong biểu đồ ngày sinh là con số nằm trên trục trí não, đây là con số đại diện cho trí nhớ siêu phàm là con số quan trọng nhất trong nhóm tâm trí. Nếu số 1, số 2 phát huy sức mạnh nhất khi tạo thành cặp số 11 và 22, thì số 3 chỉ phát huy sức mạnh của nó khi chỉ đứng một mình trong biểu đồ ngày sinh.

Trong thần số học, ý nghĩa của việc sử dụng ngày sinh không chỉ dừng lại ở việc tìm con số chủ đạo mà còn để phát triển và tìm hiểu kỹ hơn về cuộc sống. Vậy ý nghĩa số 3 trong biểu đồ ngày sinh nói nên điều gì, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết này để hiểu thêm nhé!

ý nghĩa số 3
Người có số 3 trong biểu đồ ngày sinh mang ý nghĩa gì?

Đặc điểm của số 3 trong biểu đồ ngày sinh 

Đây là con số đầu tiên hướng về trí não, là cánh cổng dẫn vào ý thức và những hiểu biết thuộc lý trí. Nó đại diện cho trí nhớ tính sáng tạo, sự hoạt ngôn và nhanh nhạy của người đó. Ai sở hữu con số 3 thường sẽ là người thông minh, đường học rộng lớn nếu như bạn biết sử dụng sức mạnh của nó.

Số 3 trong biểu đồ ngày sinh còn hỗ trợ cho nhiều cá tính khác của con người thông qua các mũi tên cá tính như: mũi tên Kế hoạch (1-2-3)mũi tên Sáng trí (3-6-9) và mũi tên Nhạy bén tâm linh (3-5-7). Nói thế không có nghĩa thiếu số 3 trong biểu đồ ngày sinh thì bạn trở nên yếu kém mà thay vào đó bạn cần nỗ lực nhiều hơn, không nên lười biếng và thờ ơ.

Những người không có số 3 trong biểu đồ ngày sinh thường có khuynh hướng lười biếng. Vì vậy, cần phải ghi nhận và điều chỉnh ngay từ những năm tháng tuổi thơ. Nếu không sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn sau này. Bạn có thể tự điền cho mình con số 3 ảo thông qua những việc rèn luyện trí óc

ý nghĩa số 3
Số 3 là con số đại diện cho trục trí não với sự nhanh nhạy và sáng tạo

Cách xác định các con số của bạn trong biểu đồ ngày sinh

Bước 1: Ghi ngày tháng năm sinh Dương lịch của bạn xuống tờ giấy. Ví dụ ngày sinh của bạn là 13/05/1992 (trong biểu đồ ngày sinh của bạn có 1 số 3)

Bước 2: Vẽ biểu đồ ngày sinh gồm 9 ô vuông (theo mẫu) sau đó điền 9 số tự nhiên (từ 1 đến 9), chỉ ghi những con số nào có trong ngày sinh của mình vào, số nào thiếu thì để trống.

Bước 3: Đặt những con số có mặt trong ngày sinh của bạn theo biểu đồ mẫu.

Lưu ý:

  • Các con số này có vị trí cố định, không bao giờ được thay đổi.
  • Ví dụ số 1 luôn nằm ở ô đầu tiên thấp nhất, bên trái.
  • Số 5 luôn nằm ở trung tâm của biểu đồ.
  • Số 0 không ghi vào biểu đồ.

Ví dụ bạn có ngày sinh 13/05/1992 thì biểu đồ ngày sinh của bạn được điền như sau:

Biểu đồ ngày sinh 13/05/1992 trong thần số học 
Biểu đồ ngày sinh 13/05/1992 trong thần số học

Vậy bây giờ chúng ta nghiên cứu đặc điểm của mỗi người như thế nào tùy theo số lượng các số 3 có mặt trong biểu đồ ngày sinh nhé.

Không có số 3 trên biểu đồ ngày sinh

Như đã nói ở phía trên người không có số 3 trong ngày sinh thường yếu về trí não, họ sẽ có khả năng ghi nhớ kém. Và đặc biệt nếu con số chủ đạo của những người này không nằm trong nhóm trí não, tức là các con số 3, 6, 9 thì họ càng phải cố gắng nhiều hơn để phát triển trong lĩnh vực tâm trí của bản thân.

Và để tránh tình trạng rơi vào sự lười biếng, bạn cần điều chỉnh bản thân ngay từ khi còn nhỏ, nên chịu học tập và rèn luyện bản thân bằng những hoạt động trí óc.

Quảng cáo
Biểu đồ ngày sinh của người không có số 3
Biểu đồ ngày sinh của người không có số 3

Một số 3 trên biểu đồ ngày sinh 

Theo thần số học Pythagoras, số 3 trong biểu đồ ngày sinh thể hiện bạn là người có đầu óc và phản ứng nhanh nhạy, có tư duy tốt. Việc sở hữu một số 3 trong biểu đồ ngày sinh thể hiện bạn là người có trí nhớ tốt và lâu dài, ngoài ra nó cho thấy bạn là người có lối sống tích cực và nhiều năng lượng trong các vấn đề công việc lẫn cuộc sống. Họ cũng có mức tự tin trên mức trung bình, điều này cũng góp phần không nhỏ vào thành công của họ trong cuộc sống.

Đối với các bạn nhỏ có số 3 trong biểu đồ ngày sinh, thường sẽ thông minh, học tập giỏi và có trí nhớ tốt. Đặc biệt lớn lên sẽ là những đứa trẻ luôn biết quan tâm đến người khác.

Lời khuyên dành cho bạn hãy thường xuyên sử dụng đến khả năng này của mình, nếu không lâu ngày nó sẽ bị teo lại và biến mất.

Một số 3 trong biểu đồ ngày sinh
Một số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Hai số 3 trên biểu đồ ngày sinh

Với những người sở hữu 2 số 3 tạo thành cặp số 33, sự nhạy cảm về trí não được nhân đôi. Bạn sẽ là người giàu trí tưởng tượng, với khả năng văn chương tiến bộ nếu được khích lệ. Bạn có khả năng viết rất thoải mái, khai thác được nhiều nguồn chất liệu dồi dào, và hoàn toàn có khả năng đưa kỹ năng này thành một công việc nghiêm túc có thể mang về thu nhập đáng kể.

Tuy nhiên, với những khả năng này bạn cần được theo dõi chặt chẽ để có thể phát triển chúng theo hướng tích cực và cân bằng nhất, tránh khả năng đi theo hướng tiêu cực.

Với những bạn sở hữu thần số học 33 trong biểu đồ ngày sinh, bạn cần tiết chế bản thân, sống thực tế hơn, tránh việc nuông chiều bản thân để đầu óc suy diễn, tưởng tượng và nuông chiều quá làm mất tầm hiểu biết toàn diện. Bạn nên thực hành thiền tĩnh tâm những khi có thể, cùng với những bài tập luyện trí nhớ, và bài tập luyện phát triển trực giác.

Biểu đồ ngày sinh với thần số học 33
Biểu đồ ngày sinh với thần số học 33

3 số 3 trên biểu đồ ngày sinh (thần số học 333) 

Những người sở hữu thần số học 3 số 3 bạn thường bị lệch mất sự cân bằng giữa tưởng tượng và thực tế. Luôn cảm thấy khó tin tưởng tưởng vào người khác, thường sống trong thế giới thực tế do minh tự tạo ra và những người này thường có cuộc sống khá cô độc.

Với thần số học 333 đưa mức nhạy bén tâm trí của bạn chạy quá xa về phía tưởng tượng, khiến họ mất đi liên kết với thực tế dẫn đến sự cách biết và cô đơn. Trí tưởng tượng phong phú của bạn thường tập trung vào những sự kiện chưa xảy ra, và tạo ra những cảnh tượng lạ lùng khiến bạn cảm thấy khó tập trung vào hiện tại và với những người xung quanh.

Những người này cần sự hỗ trợ từ những người thân và hết sức kiên nhẫn, thấu hiểu và quan tâm, thận trọng. Cách tốt nhất để làm việc này là khuyến khích họ tập trung vào thời điểm hiện tại bằng cách này hay cách khác động viên họ chú ý vào thực tại. Đặc biệt người hướng dẫn cần lắm sự kiên nhẫn và thấu hiểu, bạn nhé.

Người có 3 số 3 thường có trí tưởng tượng vượt xa thực tế
Người có 3 số 3 thường có trí tưởng tượng vượt xa thực tế

Trường hợp có 4 số 3 trên biểu đồ ngày sinh (thần số học 3333)

Với trường hợp thần số học 4 số 3, đây là trường hợp xảy ra này cực kì hiếm, nó chỉ có thể xảy ra mỗi thế kỷ một tháng duy nhất.

  • Ở thế kỷ 20, trường hợp cuối cùng này diễn ra vào ngày 31/3/1933, nghĩa là người này nếu còn giờ cũng đã khá lớn tuổi rồi.
  • Còn ở thế kỷ 21, mãi tới 3/3/2033 mới có người mang thần số học 3333.

Nên thôi mình sẽ không bàn nhiều về trường hợp này nhé. Chỉ hiểu chung là nếu bạn càng nhiều con số 3, mức độ đẩy đến tầng cao của trí tưởng tượng càng đậm, vì vậy mà khó khăn sẽ càng dày.

Như vậy, những người con số 3 trong biểu đồ ngày sinh là những người nhanh nhạy, có đầu óc. Tuy nhiên dễ rời xa thực tế vì trí tưởng tượng phong phú. Nếu tần số xuất hiện càng nhiều thì trí tưởng tượng càng phong phú và cuộc sống càng rời xa thực tế hơn. Những con người này cần phải khắc phục được những hạn chế của mình thì cuộc sống mới dễ dàng thành công hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm