Daesung BigBang comeback với dự án mới cùng Moon Ga Young và Kim Seon
Daesung đã sẵn sàng cho màn comeback vào tháng 3 tới đây. Ảnh: D-LABLE

Các thành viên BIGBANG có chung đặc điểm là vừa nổi tiếng khi hoạt động nhóm, vừa thành công khi hoạt động solo. Daesung, cây hài của nhóm, đặc biệt gây được tiếng vang với dòng nhạc trot truyền thống của Hàn Quốc, đồng thời lại là một trong những thần tượng Nam Hàn có sức hút bậc nhất tại Nhật Bản.

Vì tình yêu mà fan Nhật Bản dành cho mình, Daesung ưu ái dành cho fan hâm mộ tại xứ sở mặt trời mọc chuyến lưu diễn đầu tiên hậu xuất ngũ. Tuy nhiên, trước khi chuyến livetour bắt đầu, Daesung sẽ kích phát hoạt động với một album âm nhạc và một MV ca nhạc.

Moon Ga Young và Kim Seon Ho tái hợp sau 5 năm trong dự án của Daesung

Daesung mời Moon Ga Young và Kim Seon Ho đóng MV
Vẻ đẹp kiêu sa của Moon Ga Young và vẻ điển trai của Kim Seon Ho nhanh chóng “hút hồn” người hâm mộ. Ảnh: D-LABLE

Ngày 23/02 vừa qua, những thông tin về dự án âm nhạc của Daesung lan truyền. Tin tức cho rằng nam ca sĩ hiện đang thực hiện một MV mang tên Falling Slowly với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Moon Ga Young và nam diễn viên Kim Seon Ho.

Những hình ảnh đi kèm trông hoàn thiện và chỉn chu, khiến nhiều người hâm mộ suy đoán về thời gian mà Daesung sẽ trở lại. Trước những đồn đoán, công ty quản lý D-LABLE đã nhanh chóng xác nhận Daesung tái xuất đầu tháng 3 với một album và một MV kết hợp cùng Moon Ga Young và Kim Seon Ho đúng như thông tin lan truyền trước đó.

Tuy nhiên, người hâm mộ còn đặc biệt phấn khích do MV ca nhạc này cũng đánh dấu màn tái hợp của hai diễn viên sau gần 5 năm.

Daesung mời Moon Ga Young và Kim Seon Ho đóng MV

Daesung có lẽ là một fan của bộ phim “Welcome to Waikiki 2”, vì thể anh mời cả 2 diễn viên chính tham gia dự án của mình. Ảnh: JTBC

Lần đầu tiên, Moon Ga Young và Kim Seon Ho gặp gỡ là trong bộ phim truyền hình mang tên Welcome to Waikiki 2 chiếu trên đài JTBC vào năm 2019. Với lối diễn xuất tự nhiên, 2 người đã trở thành một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Việc bộ đôi cùng tái hợp tác trong MV Falling Slowly của Daesung khiến người hâm mộ đặc biệt hoan nghênh, dù nội dung của MV lần này vẫn còn là một ẩn số.

Daesung mời Moon Ga Young và Kim Seon Ho đóng MV
Ngoài đời, Moon Ga Young và Kim Seon Ho có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Ảnh: Instagram

Không chỉ là bạn diễn, từ sau bộ phim năm 2019, Moon Ga Young và Kim Seon Ho vẫn duy trì tình bạn thân thiết và hỗ trợ nhau trong hoạt động điện ảnh. Với cả 2, việc cùng nhau nhận lời tham giam gia vào dự án này không chỉ là vì tình bạn mà còn là cách họ thể hiện sự ủng hộ cho sự trở lại của thành viên BIGBANG, Daesung, bằng diễn xuất của họ.

Nhóm Kpop TEMPEST đổ bộ lễ hội âm nhạc ở TP.HCM dịp Giáng sinh