Đại sứ Burberry xướng tên cầu thủ Son Heung Min - CLB Tottenham Hotspu

Đại sứ Burberry xướng tên cầu thủ Son Heung Min - CLB Tottenham Hotspu
Bên cạnh sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Anh Quốc Burberry xướng tên trở thành đại sứ thương hiệu mới của hãng, đại diện hình ảnh quý ông vừa năng động vừa lịch lãm của nhà mốt.

Là một trong những gương mặt nổi trội trong làng “thể thao vua” Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Son Heung Min gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp của mình. Vừa qua, anh trở thành VĐV châu Á đầu tiên vinh dự mang về giải thưởng Chiếc Giày Vàng Giải Bóng Đá Ngoại Hạng Anh danh giá – giải thưởng được trao tặng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thẳng nhất ở Giải Ngoại hạng Anh mỗi năm.

Nam tiền đạo của CLB Tottenham Hotspur bắt đầu sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp sau khi được bố truyền cảm hứng và huấn luyện. Ở độ tuổi 16, tài năng của anh đủ sức gia nhập hàng ngũ Hamberger SV của Đức. Sau 3 năm, ngôi sao bóng đá sinh năm 1992 đầu quân sang CLB Bayer 04 Leverkusen. Tên tuổi của Son Heung Min tiếp tục phất lên như diều gặp gió. Cho đến năm 2015, CLB Tottenham Hotspur thỏa thuận hợp đồng thành công với nam tiền vệ với mức giá 22 triệu EUR. Cuộc chuyển nhượng này giúp anh trở thành cầu thủ châu Á đắt giá nhất lịch sử.

Quảng cáo

Không chỉ chinh phục danh hiệu vua phá lưới trên sân cỏ, Son Heung Min đã “ghi bàn” thuyết phục để góp mặt vào hàng ngũ đại sứ thương hiệu của Burberry. Mang DNA năng động, mạnh mẽ và thách thức mọi giới hạn, Son Heung Min chính là hình mẫu quý ông hiện đại lý tưởng của nhà mốt Anh. Giờ đây, không chỉ ở các giải đấu, người hâm mộ còn trông đợi những màn hợp tác độc quyền của nam cầu thủ số 1 Hàn Quốc tại Burberry thông qua các chiến dịch quảng bá và sự kiện của thương hiệu thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm