Túi xách Gucci
Túi xách Gucci

Hanni nổi bật trên đường phố Seoul khi quảng bá cho thương hiệu túi xách Gucci

Gucci và đại sứ thương hiệu toàn cầu và là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng NewJeans. Hãy chung tay đưa ra kế hoạch quảng cáo cho túi xách Horsebit 1955 mới và giày lười Horsebit 1953. Quảng cáo do giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno lên ý tưởng và quay ở Seoul nhộn nhịp, ghi lại hình bóng của Hanni tại nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác nhau trong thành phố, làm nổi bật phong cách thời trang giản dị của cô thông qua các thiết kế cổ điển của thương hiệu.

Túi xách Gucci

Mẫu giày lười Horsebit 1953

Túi xách Gucci
Túi xách Gucci

Horsebit 1955 với khoá kim loại lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa với bộ vòng đôi được kết nối bằng thanh dài mang tính biểu tượng, trở thành một yếu tố thiết kế độc đáo của Gucci kể từ những năm 1950. Sau khi liên tục phát triển, nhà mốt đã liên tiếp chọn biểu tượng này để tô điểm cho các dòng túi xách, giày, thắt lưng, trang sức, vải lụa và quần áo khác nhau. Trong số đó, chiếc túi xách Horsebit 1955 có lịch sử gắn liền với môn cưỡi ngựa vẫn là một trong những mảnh ghép nổi trội thể hiện sự khéo léo tinh tế và đã trở thành một item cổ điển sử trong suốt nhiều thời đại. Chiếc túi xách này đã được thổi vào sức sống trẻ trung kể từ khi nhà mốt ra mắt phiên bản mới vào năm 2022. Người mua cũng dễ dàng tìm kiếm đa dạng phiên bản cải tiến khác nhau từ chất liệu, màu sắc cho đến size túi.

Túi xách Gucci
Túi xách Gucci
Túi xách Gucci
Túi xách Gucci

Trở lại với chiến dịch kết hợp cùng Hanni lần này, bên cạnh chiếc túi kinh điển được nhiều ngôi sao ưu ái, ta không thể không nhắc đến đôi giày lười - sản phẩm giày đầu tiên của thương hiệu và được ra mắt cùng năm Gucci mở cửa hàng đầu tiên ở Hoa Kỳ tại Thành phố New York. Hanni nổi bật trên đường phố Seoul khi kết hợp phong cách thể thao với nét quyến rũ gợi cảm, sản phẩm đã định nghĩa lại sự thanh lịch và ngay lập tức trở thành sản phẩm đình đám khi ra mắt. Như vậy, item này tiếp tục truyền cảm hứng cho mỗi thế hệ giám đốc sáng tạo, bao gồm cả Sabato De Sarno hiện tại, người đã lấy cảm hứng vô tận từ di sản cưỡi ngựa của thương hiệu và tạo ra nhiều biến thể phản ánh tinh thần của thời đại. Chiến dịch còn giới thiệu ba chiếc túi xách Horsebit 1955 mới, từ Gucci Rosso, với nhiều gam màu cũng như chất liệu và hoạ tiết khác nhau.

Túi xách Gucci
Túi xách Gucci
 
Đeo 2 túi xách cùng lúc chứng tỏ gu thẩm mỹ của fashionista