Đại sứ thương hiệu Ngu Thu Hân trong chiến dịch Moschino Resort 2024

Đại sứ thương hiệu Ngu Thu Hân trong chiến dịch Moschino Resort 2024
Bộ sưu tập Womenwear Moschino Resort năm 2024 được tạo nên từ ý tưởng về tình yêu.

Di sản thương hiệu sáng tạo bởi nhà thiết kế Franco Moschino, như biểu tượng trái tim Moschino, được tái hiện ở bộ sưu tập. Các biểu tượng được tái định nghĩa dưới dạng họa tiết trang trí, từ hình thêu trên áo tanktop đơn giản đến các điểm nhấn kim loại trên dây chuyền phụ kiện hoặc được may dưới dạng phụ kiện đính lên áo sơ mi. Di sản trái tim biểu tượng không còn ở dưới dạng 2D, được thương hiệu tái hiện trong những thiết kế túi xách thời thượng và khẩu hiệu “In Love We Trust” xuất hiện có chủ đích xuyên suốt bộ sưu tập

Đại sứ thương hiệu Ngu Thư Hân (Esther Yu) truyền tải tinh thần phá cách và lãng mạn mãnh liệt của bộ sưu tập mới nhất của Moschino, lấy cảm hứng từ tình yêu trong Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Moschino Resort năm 2024. 

 Moschino Resort năm 2024

 Moschino Resort năm 2024

Quảng cáo

Thiết kế rộng rãi và thoải mái được thể hiện qua các đường nét may đo đặc trưng của của Moschino để trang phục có thể được mặc trong nhiều sự kiện, hoạt động, có thể mix-and-match đa dạng. Đó là điều mà thương hiệu muốn truyền tải trong bộ sưu tập: Tình yêu thật sự không có khoảng cách, ràng buộc và khi tình yêu đủ lớn, mọi định kiến và giới hạn sẽ được xóa nhòa, tương tự như việc phối phục trang với sự sáng tạo không giới hạn, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và đa dạng phong cách.

Thời đại đang thay đổi nhưng tinh thần  “100% Pure Moschino” vẫn luôn là như thế.

 Moschino Resort năm 2024

 Moschino Resort năm 2024

 Moschino Resort năm 2024

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm