Chiến dịch Tommy Hilfiger Thu Đông 2024 hợp tác cùng nhóm nhạc Stray Kids.
Tommy Hilfiger tái hợp cùng Stray Kids trong chiến dịch Thu Đông 2024
Như một bản tình ca ngọt ngào gửi đến thành phố không ngủ New York, Chiến dịch Tommy Hilfiger Thu Đông 2024 hợp tác cùng những ngôi sao nghệ sĩ tài năng, đại sứ thương hiệu - nhóm nhạc Stray Kids.
Bằng việc đưa các thành viên lên những đỉnh cao ngắm trọn thành phố, Tommy Hilfiger đã tạo nên một bức tranh sống động về tuổi trẻ, về ước mơ và sự đam mê cháy bỏng. Mỗi khung hình trong chiến dịch đều là một câu chuyện, một lời khẳng định về tinh thần cổ điển xe lẫn sự tươi trẻ và đầy sức sống
Nhóm nhạc Stray Kids.
Dưới phông nền ngoạn mục của thành phố New York, cả tám thành viên Stray Kids — Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, HAN, Felix, Seungmin và IN — đã góp mặt và diện những bộ trang phục giao thoa giữa cổ điển và hiện đại của bộ sưu tập Thu Đông 2024.
Mỗi khung hình là một bản giao hưởng thị giác, nơi sự năng động của Stray Kids hòa quyện tinh tế với di sản nước Mỹ kinh điển của Tommy Hilfiger. Sự kết hợp này không chỉ là một phép cộng đơn thuần mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh vẻ đẹp của sự khác biệt và sự mạnh mẽ của cá tính. Bộ sưu tập Thu Đông 2024 cũng thể hiện được tinh thần độc đáo của New York, mang đến những thiết kế đương đại dựa trên phong cách cổ điển với nét chấm phá đặc trưng của Tommy, từ quần chinos được may đo sắc sảo và quần dệt kim tinh tế đến áo polo cách tân.
Bộ sưu tập bắt nguồn từ tính linh hoạt và thanh lịch. Chiếc áo khoác len hiện đại màu camel đứng cùng áo phao quá khổ kẻ caro thanh lịch, mang đến nét tinh tế cho mùa lạnh. Áo khoác pea coat màu xanh navy đậm và áo khoác bomber với các chi tiết lấy cảm hứng từ áo varsity. Thành phố New York là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và điểm nhấn tinh tế vượt thời gian
Bộ sưu tập Thu Đông 2024 thể hiện tinh thần độc đáo của New York
Stray Kids, vừa thành công với bản phát hành mới nhất, "ATE". Chiến dịch được thực hiện qua con mắt tài tình của NAG Alisdair McLellan, đưa ra tuyên bố táo bạo về sức mạnh của thời trang, âm nhạc tại thành phố của những giấc mơ. Chiến dịch này là sự tôn vinh cho ước mơ lớn, vươn tới những thành tựu mới và tràn đầy nhiệt huyết, lấy cảm hứng từ thành phố New York cùng thực hiện bởi biểu tượng thời trang Tommy Hilfiger và nhóm nhạc Stray Kids.
Tommy Hilfiger tái hợp cùng Stray Kids