Burberry "chọn mắt gửi vàng" ki mời diễn viên Jun Ji-huyn làm đại sứ toàn cầu

Mặc dù chúng ta đang ở trong thời kì mà mỗi thông báo hoặc sự xuất hiện nào cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, nhưng cái tên diễn viên Jun Ji-huyn vẫn nổi trội như hiện thân của tất cả những nét tinh tế và thanh lịch. Diễn viên Jun Ji-huyn xuất hiện sang trọng trên nền hồng, cùng mấy look áo cổ lọ len cashmere màu đen cùng váy đen dài, hay chỉ đơn giản khoác áo trenchcoat đính vòng kim loại cũng đủ làm nổi bật lên chiều cao và nét đẹp uy quyền của ngôi sao Huyền thoại biển xanh.

Dễ dàng nhận ra hình tượng mà "mợ chảnh" diễn viên Jun Ji-huyn chọn cho outfit hằng ngày cũng đều toát lên vẻ đẹp vượt thời gian cùng những item trang trọng như cách mà Riccardo Tisci lựa chọn cho người phụ nữ lý tưởng của Burberry. Vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên khi diễn viên Jun Ji-huyn trở thành nữ Đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của nhà mốt đến từ Anh Quốc. 

Diễn viên Jun Ji-huyn gắn liền hình tượng "mợ chảnh" 

Hiện nay, danh sách Đại sứ đến từ thị trường châu Á của các thương hiệu đang ngày càng tăng, điều này cho thấy đây sẽ là thị trường tiềm năng trong những năm tiếp theo.

Diễn viên Jun Ji-huyn từng nhiều lần góp mặt và gặt hái vô số thành công, năm 2012, cô tham gia bộ phim "The Thieves" và "The Berlin File". Năm 2015, "Assassination" là bộ phim đạt doanh thu cao nhất. Tiếp theo là "Huyền thoại biển xanh" trở thành bộ phim kinh điển, gắn liền hình tượng "mợ chảnh" và thần thái vượt bậc. Và mới đây nhất là loạt phim kinh dị xác sống chiếu trên Netflix "Kingdom: Ashin of the North."

Bên cạnh diễn viên Jun Ji-huyn , trước đó Burberry cũng đã công bố cầu thủ bóng đá người Hàn Son Heung-min trong danh sách Đại sứ mới.

Đại sứ Burberry xướng tên cầu thủ Son Heung Min - CLB Tottenham Hotspu