Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Riccardo Calafiori, Nico Williams hay Marc Guehi ghi dấu ấn mạnh mẽ ở EURO 2024.

Dàn cầu thủ hay nhất tại mùa EURO 2024

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Marc Guehi 

Marc Guehi là phát hiện của tuyển Anh tại EURO 2024. Cầu thủ này thi đấu chắc chắn, không ngại va chạm và có sự điềm tĩnh của một trung vệ hàng đầu. Theo truyền thông Anh, Real Madrid muốn có sự phục vụ của Guehi. Barcelona, Juventus và MU cũng để mắt đến cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Lamine Yamal

Lịch sử EURO không thường chứng kiến một cầu thủ tuổi teen để lại ấn tượng mạnh như Lamine Yamal. Ở tứ kết gặp Đức, sao trẻ Barcelona có đường chuyền như đặt để Dani Olmo mở tỷ số cho tuyển Tây Ban Nha. Anh hiện cùng Xavi Simons (Hà Lan) dẫn đầu danh sách kiến tạo tại EURO 2024 với 3 lần dọn cỗ. Sau EURO, giá trị của Yamal sẽ tăng vọt. Barca phải tìm cách trói chân cầu thủ này với bản hợp đồng tốt hơn, để tránh sự dòm ngó của các ông lớn.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Nico Williams 

Nico Williams là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Tây Ban Nha thời gian qua. Với khả năng đi bóng khéo léo kèm tốc độ, anh là mối đe dọa từ cánh trái của "La Roja". Mùa giải vừa qua, Williams đóng góp tới 25 bàn cho Athletic Bilbao, trong đó có 17 kiến ​​tạo. Theo Goal, Chelsea và Barcelona muốn có chữ ký của Williams trong hè này.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Georges Mikautadze

Quảng cáo

Georgia sớm chia tay EURO 2024 ở vòng 16 đội, nhưng Georges Mikautadze vẫn đang cùng Cody Gakpo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn. Theo L'Equipe, AS Monaco đã quyết định chi khoảng 40 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng với FC Metz dành cho cầu thủ này.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Ferdi Kadioglu 

Ferdi Kadioglu chơi xuất sắc, giúp Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết và chỉ phải nhận thất bại đáng tiếc trước Hà Lan. Hậu vệ cánh của Fenerbahce gây chú ý với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng bên cánh trái. An cũng rất đa năng, có thể chơi ở cánh phải hoặc trung vệ. Có thông tin cho rằng hậu vệ mới 24 tuổi chuẩn bị cập bến Premier League với giá gần 40 triệu euro.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Dani Olmo

Dani Olmo khả năng tìm được bến đỗ tốt hơn sau EURO 2024. Barcelona và Man City để mắt tới chân sút này. Olmo là người ghi bàn hàng đầu cho Tây Ban Nha với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Điều đáng chú ý là trong cả 4 lần góp công này thì Olmo đều vào sân từ ghế dự bị.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Giorgi Mamardashvili 

Giorgi Mamardashvili chắc chắn trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của bóng đá châu Âu sau khi EURO 2024 kết thúc. Màn trình diễn bùng nổ giúp Georgia vào vòng 16 đội sẽ là bệ phóng đưa sự nghiệp của thủ thành này sang trang mới.

Dàn cầu thủ sắp đổi đời sau EURO 2024

Riccardo Calafiori 

Riccardo Calafiori được coi là cầu thủ chơi được nhất của Italy ở EURO 2024. Mùa giải vừa qua, Calafiori thật sự nổi bật khi giúp Bologna giành vé dự Champions League. Bước ngoặt đến với Calafiori khi HLV Thiago Motta bố trí cầu thủ 22 tuổi ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ cánh sở trường. Kể từ đó, Calafiori phát triển mạnh mẽ. Arsenal được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Theo znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm