Met Gala 2023 tôn vinh di sản của Karl Lagerfeld

Ngọc trai, những bộ trang phục Chanel hay áo sơ mi với chiếc cổ áo đặc trưng chính là cách để các ngôi sao dành sự tôn vinh cho huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld tại Met Gala 2023. Tuy nhiên, Jared Leto lại có cách tri ân cho cố nhà thiết kế bằng việc hóa thân thành chú mèo cưng Choupette trên thảm đỏ.

Met Gala 2023

Met Gala 2023

Sau đó, nam nghệ sĩ thay bộ đồ hóa trang mèo Choupette bằng trang phục bao phủ gam màu đen với những viên ngọc trai đính kết trên phần cầu vai, thể hiện một sự trân trọng khác dành cho Karl Lagerfeld.

Met Gala 2023

Lil Nas X cũng trở thành một trong những nhân vật gây chú ý tại sự kiện Met Gala 2023. Anh biến cơ thể của mình trở thành một bộ trang phục tựa như cảm hứng của Silver Surfer trong Marvel, khi phủ một lớp sơn ánh kim và đính ren, ngọc trai kỳ công trên gương mặt.

Met Gala 2023

Brian Tyree Henry nổi bật với bộ trang phục tông màu đen trắng tương phản. Anh thể hiện đúng tinh thần tôn vinh Karl Lagerfeld bằng chiếc vòng cổ ngọc trai đan xen độc đáo.

Met Gala 2023

Robert Pattinson thanh lịch trong thiết kế suit đen kèm phần váy xếp ly đắp vạt của Dior Men. Anh tạo điểm nhấn bằng chiếc kim cài áo vàng trên cổ.

Met Gala 2023

Bad Bunny lựa chọn bộ suit trắng thanh lịch với phần khoét ở lưng và tay áo choàng đính đính kết bằng những bông hoa trà mang đậm cảm hứng của nhà mốt Chanel.

Met Gala 2023

Nhà sản xuất âm nhạc David Byrne xuất hiện trong bộ trang phục trắng đơn giản. Tuy nhiên, ông lại gây chú ý tại Met Gala khi xuất hiện cùng chiếc xe đạp đạo cụ.

Met Gala 2023

Váy cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng, kết màn cho mỗi show diễn Chanel dưới thời Karl Lagerfeld. Nam người mẫu Alton Mason xuất hiện trong một bộ trang phục biến tấu từ chiếc váy cưới kết hợp giữa chất liệu ren, vải voan xuyên thấu cùng những viên ngọc trai đinh kết trên cầu vai và đóa hoa trà trắng cầm trên tay.

Met Gala 2023

Ke Huy Quan thể hiện sự trân trọng dành cho Karl Lagerfeld với bộ suit mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế quá cố mặc cùng áo sơ mi phần cổ cao và đeo cà vạt, găng tay đen.

Met Gala 2023

Matteo Berrettini nam tính trong bộ suit đen hiện đại với phần ve cổ áo dài kết hợp giữa kiểu dáng nhọn và bo tròn.

Met Gala 2023

Giám đốc sáng tạo Balmain – Olivier Rousteing xuất hiện tại Met Gala với trang phục tông màu đen làm bằng vải tweed với cầu vai nhọn. Anh gây chú ý khi đeo chiếc túi xách đính kết dòng chữ ‘Karl Who?” lấy cảm hứng từ bức ảnh chụp cố nhà thiết kế vào năm 2009.

Met Gala 2023

Jeremy Pope có cách tưởng nhớ đến Karl Lagerfeld bằng bộ trang phục có áo choàng dài 10 mét với hình ảnh được đính kết bằng từng mảnh vải để tạo thành bức chân dung của cố nhà thiết kế.

Met Gala 2023

Brooklyn Beckham đi cùng vợ Nicola Peltz Beckham trong bộ trang phục thanh lịch với tông màu đen đơn giản đi kèm loạt phụ kiện vòng cổ ngọc trai.

Met Gala 2023

Manu Rios tôn vinh huyền thoại thời trang bằng bộ trang phục bao phủ gam màu đen phối cùng chiếc găng tay da hở ngón đặc trưng của Karl Lagerfeld.

Met Gala 2023

Taika Waititi xuất hiện trong mẫu áo khoác dáng dài đi kèm quần lụa sang trọng. Anh thể hiện đúng tinh thần chủ đề với cách phối thêm vòng cổ ngọc trai và hoa trai đính trên ngực áo.

Met Gala 2023

Russell Westbrook mặc chiếc áo khoác vải tweed tông màu trắng đi kèm quần ống suông với hoa văn cổ điển.

Met Gala 2023

Tyler Mitchell thể hiện đúng tinh thần Met Gala với bộ suit đen cùng những viên ngọc trai đính kết trên ve cổ áo và phần tay áo tương phản màu sắc.

Met Gala 2023

Usher xuất hiện đơn giản với bộ suit đen đi kèm áo sơ mi trắng và kim cài áo đồng điệu chất liệu với chi tiết kim loại trên đôi giày loafers.

Met Gala 2023

Nhà thiết kế Tom Ford luôn trung thành với hình ảnh thanh lịch trong những bộ suit đặc trưng mặc cùng áo sơ mi trắng và đeo nơ thắt trên cổ.

Met Gala 2023

Pedro Pascal mang đến hình ảnh chưa phù hợp với chủ đề Met Gala 2023, khi mặc trang phục sắc đỏ nổi bật trong bộ sưu tập Thu Đông của nhà mốt Valentino.

Met Gala 2023

Jack Harlow đơn giản, nam tính với bộ đồ vải tweed mang đậm dấu ấn Chanel mặc cùng áo sơ mi đỏ với họa tiết gam màu đen.

Met Gala 2023

Roger Federer thanh lịch với bộ suit đen đơn giản trong vai trò đồng chủ tịch của Met Gala 2023 cùng những ngôi sao nổi tiếng Michaela Coel, Penelope Cruz, Dua Lipa và người bạn thân lâu năm Anna Wintour.

Met Gala 2023

Nhà thiết kế Kim Jones xuất hiện cùng siêu mẫu Kate Moss tại Met Gala 2023. Anh cũng diện bộ trang phục của thương hiệu Dior Men giống với tinh thần Robert Pattinson.

Met Gala 2023

Jackson Wang xuất hiện cá tính với bộ trang phục sắc đen mang đậm cảm hứng quân đội.

Jared Leto sẽ thủ vai Karl Lagerfeld trong một bộ phim tiểu sử của NTK huyền thoại