Dàn siêu xe của Son Heung-min cũng không thua kém Ronaldo và Mess

Có thể nói rằng, ở tuổi 30, nam cầu thủ Son Heung-min đang có trong tay tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp, danh tiếng đến khối tài sản khổng lồ cũng như bộ sưu tập siêu xe của Son Heung-min cũng không thưa kém danh thủ nào.

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc cũng không thua kém bất kì những cái tên nào trong làng bóng đá về độ chịu chơi khi siêu xe của Son Heung-min sở hữu là bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ.

siêu xe của Son Heung-min

Với mức lương cao kỉ lục, lên tới 200.000 bảng/tuần (tương đương 6 tỷ đồng/tuần), không có gì khó hiểu khi siêu xe của Son Heung-min sở hữu toàn siêu xe đắt giá.

Siêu xe của Son Heung-min - Maserati Levante

Son là chủ nhân của Maserati Levante, chiếc SUV đầu tiên của hãng Maserati. Chiếc xe hạng sang trong dàn siêu xe của Son Heung-min có giá khoảng 60.000 bảng, nhưng tiền đạo người Hàn Quốc không mất một xu. Anh đã được hãng xe Italy chọn làm đại sứ thương hiệu cho thị trường Hàn Quốc.

Audi R8 siêu xe của Son Heung-min

Bên cạnh Ferrari LaFerrari, cầu thủ người Hàn Quốc còn sở hữu nhiều siêu xe khác, trong đó có thể kể đến siêu xe của Son Heung-min chiếc Audi R8 Coupe. Son Heung-min đã từng bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Audi R8 Coupe này khi đi cùng bạn gái cũ tại Hàn Quốc.

Chiếc Audi được trang bị động cơ V10 5.2L và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,2 giây. Audi R8 Coupe của Son có giá 112.520 bảng Anh.

Range Rover siêu xe của Son Heung-min

Cũng như hầu hết cầu thủ tại Premier League, Son cũng sắm riêng cho mình một chiếc Range Rover thời thượng.

Ngôi sao sinh năm 1992 đã chi hơn 31.000 bảng để mua chiếc xe lịch lãm với sự kết hợp của hai màu đen mờ và đen bóng.

Bentley Continental GT siêu xe của Son Heung-min

Bentley Continental GT là chiếc xe sang cuối cùng trong bộ sưu tập của Son. Mẫu thiết kế này đã tiêu tốn của ngôi sao 27 tuổi 160.000 bảng. Sở hữu động cơ tăng áp kép W12, Bentley Continental GT có thể đạt đến tốc độ tối đa 318 km/h.

Siêu xe của Son Heung-min - Ferrari LaFerrari

Với mức thu nhập cực khủng, Son Heung-min có thể sở hữu nhiều siêu xe đáng mơ ước. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của ngôi sao người Hàn Quốc là chiếc Ferrari LaFerrari.

Có 499 chiếc xe được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, và hãng xe Ferrari cũng đặt ra những tiêu chí vô cùng khắt khe để tuyển chọn khách hàng.

Ferrari LaFerrari sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,3L, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây. Ferrari LaFerrari có tốc độ tối đa là 365 km/h.

Điều đặc biệt là chiếc Ferrari LaFerrari của Son ban đầu có màu đỏ nhưng do kình địch của Tottenham là Arsenal nên anh đã dán sang màu đen.

Theo Sun Sports, chỉ những khách hàng sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari trước đó mới có thể gửi đơn đặt hàng. Son Heung-min may mắn sở hữu chiếc xe trị giá khoảng 1,15 triệu bảng này.

Tuy nhiên, Son không muốn đi một chiếc xe màu đỏ, trùng với màu áo của kình địch Arsenal. Chân sút người Hàn Quốc đã yêu cầu đổi màu xe thành đen. Siêu xe của Son có thể đạt vận tốc lên đến 365 km/h.

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracán Sterrato mới có gì chất?