Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 thu hút sự quan tâm của khán giả ngay trước thềm lên sóng vào tháng 6/2024 tới. Đội hình 33 "Anh Tài" đã hoàn thành sau khi ba cái tên mới nhất vừa được tiết lộ là: danh thủ Hồng Sơn, Rapper Binz và ca sĩ SOOBIN.

Danh thủ Hồng Sơn: Điểm yếu là ca hát, vẫn can đảm tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Đội hình 33 "Anh Tài" đã hoàn toàn lộ diện

33 "Anh Tài" tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" đã chính thức lộ diện, gồm có: Bằng Kiều, Tự Long, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, Trọng Hiếu, Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN.

Danh thủ Hồng Sơn: Điểm yếu là ca hát, vẫn can đảm tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Ba "Anh Tài" cuối cùng gia nhập đường đua "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"

Danh thủ Hồng Sơn xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Anh cho biết được gia đình và người thân ủng hộ hết mình khi nhận lời tham gia chương trình.

"Điểm yếu của tôi khi nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai chính là hát. Tôi muốn vượt qua thử thách khi tham gia chương trình" - anh chia sẻ.

Hồng Sơn được biết đến là danh thủ với kỹ thuật điêu luyện của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam và CLB Thể Công một thời. Anh là tiền vệ tài hoa hàng đầu, gắn liền với lứa cầu thủ được coi là "thế hệ vàng" của nền bóng đá Việt Nam trong những năm 1990. "Anh Tài" Hồng Sơn chính là hình mẫu lý tưởng của chiếc áo "số 8" trong suốt chiều dài 25 năm qua của bóng đá Việt.

Danh thủ Hồng Sơn: Điểm yếu là ca hát, vẫn can đảm tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Danh thủ Hồng Sơn

Hồng Sơn đạt danh hiệu "Vua phá lưới giải vô địch Quốc gia". Anh từng giành Huy chương Bạc tại SEA Games 18 & 20 và Tiger Cup 1998, Huy chương Đồng Tiger Cup 1996 và SEA Games 19. Năm 1998, sau khi nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup", anh được trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" của châu Á, hai lần giành "Quả bóng Vàng Việt Nam" vào năm 1998 và 2000... Hồng Sơn còn là Sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam, với cấp bậc Trung tá. Dù trên sân cỏ hay ngoài đời thường, anh đều cháy hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hiện tại, anh đang tập trung cho sự nghiệp đào tạo bóng đá trẻ và bóng đá cộng đồng.

"Tôi muốn hoà nhập để tạo được sự hoà đồng, kết nối Anh Trai thành một khối 'đoàn kết' lớn nhất. Tôi thấy các "Anh Trai" trong danh sách đều rất mạnh trong lĩnh vực của họ". Hồng Sơn chia sẻ đã nhờ tư vấn của các ca sĩ, nhạc sĩ và đạo diễn về màn ra mắt đầu tiên tại chương trình.

Danh thủ Hồng Sơn: Điểm yếu là ca hát, vẫn can đảm tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Rapper Binz

Binz là rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và là thành viên của tổ đội HipHop đình đám SpaceSpeakers. Binz được đa số khán giả đại chúng biết đến là "bad boy" si tình với hàng loạt những bản hit đình đám. "Anh Tài" Binz được đặc biệt yêu thích với những bản tình ca lãng mạn chứa đầy tâm sự như: Deep sea, Sofar, Sao cũng được, Hit me up... "Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để bản thân gặp gỡ và tiếp xúc những người anh đi trước cũng như các bạn cùng lứa, các bạn nghệ sĩ sau mình" - Binz bộc bạch.

Bên cạnh đó, Binz nói rất háo hức vì sẽ được gặp những người mà anh yêu quý trong chương trình. Nhiều "Anh Tài" như Hồng Sơn, Bằng Kiều là tuổi thơ của Binz. Binz khẳng định có thể đối đầu bất kỳ trong chương trình. Song, anh muốn học hỏi nhiều hơn khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Nam Rapper tiết lộ anh là khán giả hâm mộ của võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất.

Danh thủ Hồng Sơn: Điểm yếu là ca hát, vẫn can đảm tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Ca sĩ SOOBIN

SOOBIN xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 với 3 mục đích. "Điều thứ nhất, tôi muốn bản thân cởi mở hơn sau một khoảng thời gian ít tham gia truyền hình thực tế. Điều thứ 2, tôi muốn tham gia và hoạt động ở một môi trường bắt buộc phải hoạt động nhóm. Điều thứ 3, tôi muốn khán giả hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu và nhìn thấy tôi nhiều hơn". "Tôi thấy thú vị vì format của chương trình. Tôi có theo dõi Chị Đẹp và tò mò không biết chương trình sẽ mang đến điều gì đặc biệt ở Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" - anh nói.

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20h30 bắt đầu từ tháng 6/2024.

Jun Phạm "gục ngã" trước màn tiếp đón của "Anh trai vượt ngàn chông gai", hoá ra 6 năm trước đã từng nhắc tới lý do