Đến SVĐ chơi lễ hội âm nhạc Giáng sinh cùng các nghệ sỹ Kpop

Lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2 sẽ được tổ chức vào dịp Giáng Sinh ở SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Bom Entertainment

Những lễ hội âm nhạc mùa hè chỉ vừa kết thúc, Việt Nam tiếp tục đón thêm nhiều concert hấp dẫn trong dịp cuối năm nay. Cho người yêu âm nhạc Kpop, sự kiện không thể bỏ qua là lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2, được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào hai ngày 23 và 24/12.

Lai lịch các nghệ sỹ Kpop gia nhập lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2 ở SVĐ Mỹ Đình

Ảnh: Lạc Sâu Bích

Thông tin về lễ hội âm nhạc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội từ lâu. Lúc ấy xuất hiện một tấm ảnh ghi chú rằng dàn line up đình đám sẽ đến Việt Nam biểu diễn, tuy nhiên tên lễ hội lại được che mờ. Tưởng như tấm ảnh ấy chỉ là hư cấu, nhưng bây giờ, sự thật đã được chứng minh khi BTC X-Mas Festival Open Air #2 bắt đầu hé lộ tên tuổi nghệ sỹ tham gia biểu diễn, ăn khớp đến 90% với tấm ảnh trên.

Từ các nhóm nhạc đã hoạt động cả thập kỷ trong làng nhạc Kpop cho đến những tân binh Gen 5, lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2 hứa hẹn sẽ mang tới những màn biểu diễn sôi động cho mùa Giáng sinh năm nay.

HIGHLIGHT (từng là BEAST)

HIGHLIGHT gồm các thành viên Yoon Dujun, Yang Yoseop, Lee Gikwang, Son Dongwoon. Ảnh: Twitter @aegyoseobie_

Nhóm nhạc đầu tiên xác nhận sẽ đến Việt NAm biểu diễn tại X-Mas Festival Open Air #2 chính là HIGHLIGHT. Từng được biết đến với cái tên BEAST, đây nhóm nhạc đã từng đạt nhiều giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc và là thanh xuân của đông đảo người hâm mộ Kpop. Tin tức nhóm đến SVĐ Mỹ Đình biểu diễn khiến nhiều người vô cùng phấn khích.

MAMAMOO+

MAMAMOO+ là nhóm nhạc nhỏ của MAMAMOO với 2 thành viên Moonbyul và Solar. Ảnh: MAMAMOO+

Ngay sau đó, nhóm nhạc nữ MAMAMOO+ cũng thông báo sẽ có mặt tại Mỹ Đình cuối năm nay để mang đến những màn trình diễn bùng nổ sân khấu X-Mas Festival Open Air #2. Với phong cách âm nhạc độc đáo, khả năng thanh nhạc cực đỉnh và lối làm chủ sân khấu tuyệt vời, 2 thành viên MAMAMOO+ là Moonbyul và Solar cũng nhận về nhiều kỳ vọng từ phía khán giả.

Quảng cáo

ITZY

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về ITZY. Nhóm nhạc nữ 5 thành viên nhà JYP Entertainment là chủ nhân của vô số giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc, nhờ các bản hit như Dalla Dalla, Wannabe, Loco… Tuy nhiên, như JYP đã thông báo, Lia hiện đang tạm ngưng hoạt động để nghỉ dưỡng, do đó khả năng cao cô sẽ không có mặt ở Hà Nội trong lễ hội âm nhạc dịp Giáng sinh năm nay.

TREASURE

Ảnh: YG Entertainment

Đội hình TREASURE được tuyển chọn từ cuộc thi âm nhạc Treasure Box của công ty YG Entertainment, cái nôi sản sinh ra nhiều thế hệ nghệ sỹ Kpop danh tiếng. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 12/2023, TREASURE sẽ bắt đầu tour lưu diễn năm 2023-2024. Dù có lịch trình bận rộn, các chàng trai vẫn đến Hà nội để tham gia lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2 như một món quà cho người hâm mộ Việt Nam.

THE WIND

Tân binh THE WIND thuộc Gen 5 làn sóng âm nhạc Kpop. Ảnh: US Entertainment

Không chỉ có các nhóm nhạc gạo cội, lễ hội âm nhạc X-Mas Festival Open Air #2 còn có sự tham gia của tân binh Gen 5 nhà Around US Entertainment là THE WIND. Theo đuổi concept Youth+Teen ngây thơ và tràn đầy năng lượng, các thành viên THE WIND, đúng với tên gọi của nhóm, mong muốn mang lại làn gió mới cho thị trường âm nhạc Kpop. Do đây là lần đầu tiên nhóm nhạc đặt chân đến Việt Nam, các thành viên nhóm đang tập luyện chăm chỉ để không phụ kỳ vọng của người hâm mộ.

ZEROBASEONE (viết tắt ZB1)

Ảnh: WAKEONE

Ngoài THE WIND, một đại diện khác của lứa Gen 5 là ZB1 cũng sẽ tham gia lễ hội Kpop ở SVĐ Mỹ Đình dịp Giáng sinh này. ZEROBASEONE vừa debut vào mùa hè 2023 nhưng đã mau chóng gây tiếng vang bởi thành tích million-seller (tạm dịch là thần tượng bán ra album triệu bản), khi EP debut Youth in the Shade đạt hơn 1,7 triệu lượt đặt mua trước. Nhóm nhạc nam được tìm ra từ chương trình sống còn Boys Planet của nhà đài Mnet được biết đến với lối biểu diễn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

CÁC SỰ KIỆN ÂM NHẠC LIVE TẠI VIỆT NAM DỊP CUỐI NĂM 2023:
  • LEE HYORI, HYUNA, ZICO HẸN KHÁN GIẢ VIỆT NAM TẠI LỄ HỘI ÂM NHẠC GENFEST
  • MAROON 5 ĐÁP CÁNH PHÚ QUỐC THÁNG 12/2023
  • NHÓM NHẠC HUYỀN THOẠI WESTLIFE ĐẾN VIỆT NAM BIỂU DIỄN VÀO THÁNG 11/2023

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm