Ngôi làng rượu vang Verbier – nơi cho người thích rượu vang

Nằm trên một cao nguyên ngập tràn ánh nắng ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, ngôi làng rượu vang Verbier mang đến khung cảnh rộng lớn tuyệt đẹp, nơi du khách có thể ngắm nhìn các dãy núi hùng vĩ của Thụy Sĩ. Ngôi làng rượu vang Verbier trở thành một sân chơi trượt tuyết dường như không có giới hạn, phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư.

ngôi làng rượu vang Verbier

Những người yêu thích núi có thể tham gia nhiều hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe, dù lượn, trượt tuyết trực thăng, đi xe trượt tuyết, chơi golf, xem phim và nhiều loại hình khác trong suốt cả năm. Bên cạnh đó, các nhà hàng sang trọng với danh sách rượu vang đáng kinh ngạc, cộng với những vườn nho rực rỡ, khiến ngôi làng rượu vang Verbier trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích rượu vang.

ngôi làng rượu vang Verbier

67 Pall Mall Verbier: Mở cửa lần đầu tiên vào năm 2021, 67 Pall Mall Verbier là một câu lạc bộ dành cho những người yêu thích rượu vang. Tự hào với 1.700 loại rượu vang khác nhau, câu lạc bộ này có danh sách rượu vang quốc tế lớn nhất ở Verbier. 67 Pall Mall chắc chắn không thiếu các loại rượu vang cổ điển để đáp ứng khẩu vị đặc biệt của thực khách.

ngôi làng rượu vang Verbier 

Hôtel de Verbier: Khách sạn Hôtel de Verbier gắn liền với lịch sử của chính ngôi làng rượu vang Verbier. Được xây dựng vào năm 1947, đây là khách sạn lâu đời nhất thuộc sở hữu của một gia đình vẫn còn hoạt động. Hôtel de Verbier là nơi lý tưởng để nghỉ chân với các phòng được trang trí với kết cấu tự nhiên bằng đá và gỗ. Ngoài ra, phòng tập thể dục và spa ở tầng dưới sẽ đảm bảo đôi chân của bạn được nghỉ ngơi xứng đáng sau một ngày vui chơi thỏa thích.

ngôi làng rượu vang Verbier 

ngôi làng rượu vang Verbier 

Nhà hàng La Nonna của Hôtel de Verbier là nơi phục vụ bữa sáng cũng như bữa tối. La Nonna tự hào có danh sách rượu vang khá ngon. Danh sách rượu vang của La Nonna bao gồm nhiều loại rượu vang Italy nhưng cũng cung cấp nhiều loại rượu vang Thụy Sĩ.

La Colombe: Chỉ mất một giờ rưỡi lái xe từ trung tâm Verbier, du khách có thể đến được nhà máy rượu vang La Colombe. Người Thụy Sĩ được cho là rất hâm mộ rượu vang của họ. Trên thực tế, 98% rượu vang Thụy Sĩ được sử dụng trong nước và chỉ 2% được xuất khẩu. Nằm trên những ngọn đồi xuôi về phía hồ Geneva, La Colombe chào đón du khách đến trải nghiệm nếm thử rượu vang trong những phòng thử bằng gỗ độc đáo.

ngôi làng rượu vang Verbier 

Chez Dany: Nhà hàng được xây bằng gỗ nằm trên đỉnh của một đường trượt tuyết ở Verbier. Hoàng hôn từ Chez Dany thực sự hấp dẫn, tuyệt vời nhất là thưởng thức món ốc xào tỏi, bánh mì jambon cùng những ly rượu vang thượng hạng.

ngôi làng rượu vang Verbier 

Tinh thần Thuỵ Sĩ bên trong ngôi nhà gỗ của Anne Hathaway