Điểm danh những nữ idol giàu nhất Kpop

Giữa ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt này, vẫn có 1 số ít sao nữ nổi lên nhờ nhan sắc và tài năng xuất chúng, đạt được vị thế hàng đầu và kiếm được khối tài sản lên đến hàng trăm, hàng nghìn tỷ đồng.

Trong thế giới Kpop đất chật người đông, đạt được thành công là 1 điều không hề dễ dàng, nhất là với các idol nữ. Thế nhưng, giữa ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt này, vẫn có 1 số ít sao nữ nổi lên nhờ nhan sắc và tài năng xuất chúng, đạt được vị thế hàng đầu và kiếm được khối tài sản lên đến hàng trăm, hàng nghìn tỷ đồng.

Mới đây, tờ South China Morning Post vừa công bố danh sách 7 nữ idol giàu nhất Kpop năm 2021. Danh sách này quy tụ toàn những nữ idol hạng A mà fan nào cũng "nhớ mặt đặt tên" như IU, Lee Hyori, Yoona... Đặc biệt, không phải Jennie mà thành viên ít ai ngờ tới của BLACKPINK mới là người lọt top.

1. IU

Theo ước tính, IU có khối tài sản lên đến 31-45 triệu đô la (khoảng 707,7-1024,4 tỷ đồng). Hiện nay, IU là 1 trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất của Kpop bởi vậy không có gì lạ khi cô đứng đầu danh sách.

Khối tài sản khủng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đến từ nhiều nguồn. IU đã viết hơn 50 bài hát cho các album của riêng mình cũng như cho các nghệ sĩ khác. Ngoài ra cô còn sáng tác cả nhạc phim. Hàng loạt các bản hit trong suốt sự nghiệp đã mang lại cho IU số tiền bản quyền khổng lồ. Chưa kể, ngoài sự nghiệp âm nhạc, IU còn diễn xuất và tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu.

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 2.

IU là sao nữ giàu có nhất Kpop

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 3.

Khối tài sản khủng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đến từ nhiều nguồn, từ âm nhạc, diễn xuất đến quảng cáo

2. Lee Hyori

Theo sát sau IU là "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori với khối tài sản được ước tính lên đến 30-40 triệu đô la (khoảng 682,9-910,6 tỷ đồng). Theo truyền thông, Lee Hyori là 1 trong những nữ ca sĩ được trả lương cao nhất của Kpop. Từ khi ra mắt với FIN.K.L đến khi ra solo, Lee Hyori liên tục đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc.

Thế nhưng, nữ ca sĩ không chỉ dựa vào âm nhạc để "cá kiếm". Cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng. Đặc biệt, Lee Hyori thường xuyên nhận được các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu quốc dân. Chưa kể, Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon còn cùng nhau tham gia chương trình truyền hình Hyori’s Bed And Breakfast. Chương trình vô cùng nổi tiếng, đạt được nhiều hiệu ứng tốt và dĩ nhiên, càng giúp tăng thêm giá trị tài sản của "cô tiên quốc dân".

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 4.

Lee Hyori kiếm tiền không kém cạnh gì IU. "Nữ hoàng gợi cảm" có khối tài sản được ước tính lên đến 30-40 triệu đô la (khoảng 682,9-910,6 tỷ đồng)

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 5.

Chương trình truyền hình Hyori’s Bed And Breakfast thành công càng giúp giá trị tài sản của Lee Hyori và chồng tăng lên

3. Dara (2NE1)

Vị trí thứ 3 đã thuộc về Dara với khối tài sản có giá trị khoảng 30 triệu đô la (khoảng 682,9 tỷ đồng). Dara bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên của 2NE1, là 1 trong những nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, nữ idol tiếp tục hoạt động solo. Ngoài việc là 1 idol nổi tiếng, Dara còn tham gia diễn xuất, đi các show truyền hình thực tế và nhận các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn.

Nữ idol kỳ cựu còn có kênh YouTube riêng với khoảng 1,3 triệu người đăng ký tính đến hiện tại. Nếu là 1 fan của Dara, chắc chắn ai cũng biết cô còn có sở thích vô cùng đắt đỏ là sưu tập giày thể thao. Số lượng giày hiện tại trong bộ sưu tập của Dara đã lên đến hàng nghìn.

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 6.

Dara cũng là sao nữ nổi tiếng giàu có của Kpop. Khối tài sản của Dara có giá trị khoảng 30 triệu đô la (khoảng 682,9 tỷ đồng)

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 7.

Độ giàu có của Dara được thể hiện ngay từ sở thích sưu tập giày thể thao

4. BoA

BoA đứng thứ 4 trong danh sách với khối tài sản khoảng 25 triệu đô (khoảng 569 tỷ đồng). BoA cũng là 1 trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất, thậm chí được mệnh danh là "Nữ hoàng Kpop". BoA đã góp phần đưa làn sóng Hallyu ra thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản và nhiều nước Đông Á khác.

Quảng cáo

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, ngôi sao nhà SM đã phát hành 20 album, xuất hiện với tư cách giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình thực tế và đóng phim. Đặc biệt, BoA còn là cổ đông của "ông lớn" SM, rất có vị thế và tiếng nói trong công ty.

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 8.

Là 1 trong nghệ sĩ solo Kpop thành công nhất, debut từ rất sớm và liên tục đạt nhiều thành tựu, không có gì lạ khi BoA góp mặt trong danh sách 7 sao nữ giàu có nhất

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 9.

BoA có vị thế và danh tiếng hàng đầu trong Kpop

5. Suzy

Suzy được ước tính có khối tài sản lên đến 25 triệu đô (khoảng 569 tỷ đồng). Cô ra mắt cùng Miss A và trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn "tình đầu quốc dân". Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, Suzy tiếp tục gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Có thông tin cho rằng, với mỗi tập phim truyền hình, Suzy được trả 16.700 đô la (khoảng 380 triệu đồng).

Có nhan sắc và vị thế vững chắc trong làng giải trí, Suzy là "con cưng" của nhiều thương hiệu. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Suzy còn đầu tư bất động sản. Được biết, cô sở hữu 1 căn hộ trị giá 3,1 tỷ won (khoảng 60,2 tỷ đồng) ở Samseong, Seoul và 1 tòa nhà 6 tầng ở khu phố Gangnam với trị giá khoảng 3,7 tỷ won (khoảng 71,8 tỷ đồng).

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 10.

"Tình đầu quốc dân" Suzy đứng thứ 5 trong danh sách idol nữ giàu có bậc nhất Kpop

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 11.

Có nhan sắc, tài năng xuất chúng và vị thế vững chắc trong làng giải trí, Suzy là "con cưng" của nhiều thương hiệu

6. Yoona (SNSD)

Yoona cũng được ước tính có khối tài sản với giá trị rơi vào khoảng 25 triệu đô (khoảng 569 tỷ đồng), tương đương Suzy và BoA. Ngoài nguồn thu nhập khủng đến từ những năm hoạt động với SNSD, Yoona còn thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng cả tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chắc chắn những năm tháng làm việc chăm chỉ cả với tư cách idol lẫn diễn viên đã giúp Yoona tích góp khối tài sản đáng gờm. Chưa kể, Yoona còn là gương mặt được yêu thích của nhiều nhãn hàng. Yoona được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" nhờ góp mặt trong hơn 40 chiến dịch quảng cáo.

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 12.

Sau 14 năm gia nhập showbiz, Yoona đã sở hữu khối tài sản khủng lên đến 25 triệu đô (khoảng 569 tỷ đồng)

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 13.

Yoona có mọi thứ trong tay, từ nhan sắc đến tiền bạc, địa vị

7. Lisa (BLACKPINK)

Lisa mới chính là thành viên BLACKPINK duy nhất góp mặt trong top 7 nữ idol giàu có nhất. Khối tài sản của Lisa được ước tính lên đến 10-14 triệu đô la (khoảng 227,6-318,6 tỷ đồng). Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó nhiều netizen cho rằng "công chúa YG" Jennie mới là thành viên giàu nhất.

Em út BLACKPINK giúp nhóm gây dựng fandom vững chắc ở nước ngoài, đặc biệt là tại quê nhà Thái Lan và Trung Quốc. Ngoài hoạt động chung với nhóm, Lisa còn có nhiều dự án solo khác, từ single album LALISA, tham gia các chương trình thực tế đến hàng loạt hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng. Đặc biệt, cũng giống như 3 thành viên BLACKPINK còn lại, Lisa cũng có danh tiếng ở mảng thời trang, là đại sứ toàn cầu cho loạt thương hiệu cao cấp.

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 14.

Lisa chính là thành viên BLACKPINK duy nhất góp mặt trong top 7 nữ idol giàu có nhất

7 nữ idol giàu nhất Kpop: IU - Lee Hyori so kè No.1 với độ chênh 100 tỷ, 1 đại diện BLACKPINK ít ai ngờ tới lọt top - Ảnh 15.

Lisa hoạt động vô cùng chăm chỉ, từ âm nhạc đến thời trang, quảng cáo

Nguồn: South China Morning Post

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm