Điểm qua những màn collab sneaker bóng đá đỉnh cao nhất

Điểm qua những màn collab sneaker bóng đá đỉnh cao nhất
Điểm qua những sự hợp tác collab sneaker bóng độc đáo nhất năm 2023, đá giữa các ông lớn thể thao và bóng đá, từ Liverpool FC x LeBron x Nike đến Arsenal x adidas Stella McCartney. Khám phá những thiết kế giày độc đáo và đẹp mắt.

Với việc các thương hiệu đang dẫn đầu xu hướng blokecore và khai thác nguồn gốc thể thao của họ, các mối quan hệ giữa nhà tài trợ và câu lạc bộ đã vượt qua những bộ quần áo thông thường và đổ xô vào thị trường phong cách sống, khiến cho những đôi giày thể thao bóng đá trở nên phổ biến hơn. 

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160443.438.png

Liverpool FC x LeBron x Nike Air Max 1

Sau khi chuyển sang sử dụng bộ trang phục do Swoosh tài trợ vào năm 2020, Liverpool FC và Nike sau đó đã phát huy những nỗ lực ngoài sân cỏ của mình bằng việc ra mắt đôi Air Max 1 hợp tác. Đôi giày này đã được ra mắt vào năm 2022 nhân dịp lễ kỷ niệm LeBron James mua cổ phần thiểu số trong câu lạc bộ bóng đá. câu lạc bộ và nó ra mắt vào tháng 3 năm 2023. Mặc trang phục với các tông màu trắng, đen và xanh lá cây, phong cách này đã thay đổi màu đỏ tươi đặc trưng của Liverpool và thay vào đó bày tỏ lòng tôn kính đối với câu lạc bộ thông qua dòng chữ ‘You’ll Never Walk Alone’ (YNWA) được gỡ lỗi họa tiết và đế lót có thương hiệu.

Thiet-ke-chua-co-ten-100.png

Patta x Barcelona x Nike TN

Trong mối liên kết thời trang-bóng đá thú vị nhất năm 2023, Patta đã hợp tác với Nike và Barcelona để tung ra mẫu Air Max Plus TN hợp tác. Để kỷ niệm một trong những thương hiệu bóng đá thành công nhất trên thế giới, cặp đôi này tự hào với màu xanh lam và màu đỏ tía của câu lạc bộ cũng như nhãn hiệu ‘Culers del Món’ trên đế lót giày, trong khi thương hiệu của Patta vẫn ở mức tối thiểu, chỉ đơn thuần là tôn lên phần lưỡi giày. Trước khi ra mắt, chiếc áo colab đã được huyền thoại câu lạc bộ Carles Puyol mặc, khiến người hâm mộ phát cuồng.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160611.910.png

Real Madrid x adidas Gazelle

Không chịu thua kém, đối thủ lớn nhất của Barca cũng nhanh chóng có được cặp đôi của riêng mình. Một chiếc Gazelle hoặc Samba theo chủ đề câu lạc bộ là một nghi thức bắt buộc đối với bất kỳ câu lạc bộ nào có hợp đồng mua bộ đồ Three Stripes, nhưng tất cả chúng dường như đều bán hết nhanh chóng một cách lố bịch. Đôi giày thể thao này giữ mọi thứ đơn giản với chất liệu da lộn màu hải quân, mấu lưỡi có mào và các điểm nhấn màu trắng, và mặc dù không thể phủ nhận rằng nó sạch sẽ nhưng chúng tôi nghĩ Barcelona đã thắng vòng này với tỷ số 1-0.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160720.934.png

Quảng cáo

Arsenal x Maharishi x adidas Handball Spezial

Arsenal có phải là câu lạc bộ bóng đá phong cách nhất? Trước đây đã từng làm việc với những người như Yohji Yamamoto và Stella McCartney, Pháo thủ gần đây đã làm việc với Maharishi về bộ sưu tập áo đấu và giày thể thao. Viên nang này bao gồm một chiếc Spezial bóng ném ba chiều phiên bản đặc biệt, được trang trí theo mô típ Vảy Rồng mới của Maharishi để kỷ niệm lễ kỷ niệm thương hiệu và Năm con Rồng sắp tới.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160806.089.png

Stone Island x New Balance Furon V7

Đây không phải là một câu lạc bộ và cũng không phải là một buổi hợp tác ngoài sân cỏ, nhưng chúng tôi không thể không nhắc đến Stone Island x New Balance Furon V7. Raheem Sterling ra mắt lần đầu tại World Cup 2022, đôi này có phần trên bằng da rắn rằn ri công nghệ và có biểu tượng la bàn khét tiếng của Stoney ở thành bên. Họ ra mắt cùng với bộ sưu tập trang phục đầy đủ, được rapper Dave xem trước lần đầu tiên tại giải đấu Santan Cup của anh ấy.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160851.862.png

Art of Football x PUMA KING

Một lần nữa, không phải là một câu lạc bộ, nhưng Art of Football được cho là một trong những thương hiệu thú vị nhất đến từ Vương quốc Anh hiện nay và sự hợp tác năm 2023 của họ là hàng đầu. Trong số đó, họ đã hợp tác với PUMA để tạo ra PUMA KING và mang đến một mẫu giày thể thao trong nhà có vẻ ngoài sang trọng. Với đường khâu lộ ra ngoài và tab lưỡi AOF tùy chỉnh, chiếc giày đã truyền tải năng lượng DIY của AOF và mang đến cho người hâm mộ bóng đá một chút gì đó khác biệt, và ngạc nhiên thay, chúng cũng bán hết khá nhanh.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T160950.602.png

Arsenal x adidas Stella McCartney Ultraboost 22

Kết hợp giữa thời trang và bóng đá một lần nữa, Arsenal cũng đã liên kết với Stella McCartney cho một vài bộ sưu tập, trong đó có bộ sưu tập có sự hợp tác của Ultraboost 22. Mặc dù nó có thể không mang phong cách thời trang dạo phố giống như hồi năm 2015, nhưng vẫn có không thể phủ nhận rằng giày sneaker hoàn toàn có ý nghĩa đối với một sản phẩm tập trung vào trang phục thể thao, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục và thêm nó vào danh sách.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-04T161051.029.png

Trên đây là những lần hợp tác đỉnh cao của các ông lớn trong ngành thể thao với bóng đá mà bạn không nên bỏ qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm