Diện mũ quân đội đang khuấy đảo xu hướng thời trang mùa Đông

Diện mũ quân đội đang khuấy đảo xu hướng thời trang mùa Đông
Trào lưu diện mũ quân đội hay còn gọi là mũ “hạt dẻ rang” hiện đang khuấy động xu hướng thời trang mùa Đông đầy tính gợi được giới mộ điệu hưởng ứng nhiệt tình.

Nổi cộm trong xu hướng phụ kiện đình đám vào tháng cuối năm này, dáng mũ quân đội bất ngờ xuất hiện khắp phố với sự lăng xê nhiệt tình của hội “IT-Girl” sành điệu. Kiểu nón được thiết kế hai bên ôm sát và quấn trọn từ phần đầu đến tai, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái trong các bản phối thời thượng. Không chỉ mang đến những phong cách thời trang khác nhau tùy vào màu sắc và mẫu dáng, nón quân đội giúp hoàn thiện vẻ ngoài mùa Đông giá rét với tính ứng dụng cao cùng khả năng giữ ấm tuyệt đối cho khuôn mặt. 

Không chỉ màu sắc và hoạ tiết, các chất liệu đặc biệt cũng khiến kiểu nón trở nên thú vị và ấn tượng hơn hết. Từ chất nhung phối lớp bông mềm mịn đến xu hướng đan móc mang hơi hướng Y2K cá tính, mẫu nón trở thành món đồ chủ chốt trong tủ phụ kiện mùa Đông của giới trẻ. Mùa Đông năm này sẽ dễ chịu hơn khi bạn phối chiếc nón quân đội độc đáo cùng chiếc khoác da phối lông “mix&match” và đôi UGG boots cổ điển, sang trọng. Có lẽ, khí chất quân đội đã phủ sóng đường phố với những diện mạo thời thượng và khó quên của giới mộ điệu.

Quảng cáo

Jennie (BLACKPINK) gần đây đã đến thăm London để tham dự một sự kiện được tổ chức tại Cung điện Buckingham. Đáng chú ý, món đồ cô chọn để giữ ấm trong thời tiết se lạnh của London chính là chiếc mũ quân đội màu đen có viền lông để tăng thêm sự mềm mại và ấm áp. Ngoài ra, áo khoác, túi đeo chéo và kính râm được cô nàng phối cùng nhau đều có màu đen để tạo vẻ ngoài sang trọng đặc biệt. Jang Hee-ryeong, người thích phong cách giản dị và thiết thực với những món đồ tối giản, đã chọn một chiếc mũ len hạt dẻ có trang trí hai bên tai. 

Le Seraphim Hong Eun-cha chia sẻ trên mạng xã hội khoảnh khắc cô đội chiếc mũ lông cừu mềm mại dáng hạt dẻ. Bản phối khiến số đông tín đồ cảm thấy màu hồng pastel trông ấm áp hơn và cuốn hút hơn hết. Việc che cả má và cằm bằng vạt tai sẽ hoàn thiện kiểu mũ lính khiến khuôn mặt bạn trông nhỏ và xinh xắn hơn. Ngoài ra, nếu bạn là người đam mê thể thao và thích chơi gôn ngay cả trong mùa đông, chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng items mũ lính thú vị này, vừa phong cách vừa ấm áp. Một chiếc mũ làm từ chất liệu lông cừu có phần mũ gắn phía trước giống như thiết kế của Seong Hee Kim , có thể che đi ánh nắng chói chang giữa mùa đông.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm