Định hình phong cách Aesthetic qua các Fashion Instagram nổi tiếng

Định hình phong cách Aesthetic qua các Fashion Instagram nổi tiếng
Lần đầu xuất hiện vào thế kỷ XVIII, aesthetic giờ đây không còn đơn thuần là một từ chỉ khái niệm thẩm mỹ mà còn là một phong cách sống của những người trẻ hiện đại. Làm sao để tìm được phong cách aesthetic phù hợp với bản thân? Hãy cùng khám phá nhé.

Với thế hệ gen Z hiện nay, nghệ thuật và thời trang ngày càng được chú trọng vì đây là cách để thể hiện cái tôi và định nghĩa màu sắc cá tính của bản thân. Trong đó Aesthetic là phong cách đang dẫn dầu xu hướng hiện nay. Làm thế nào để chọn lựa được phong cách Aesthetic phù hợp giúp định vị và bộc lộ cá tính của bản thân ắt hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ vẫn luôn hết sức quan tâm và vẫn đang tìm tòi.

Làm thế nào để định hình phong cách Aesthetic?

  • Thử sức với nhiều phong cách khác nhau để tìm ra hình ảnh mà bản thân hài lòng nhất.
  • Mặc những thứ bạn thích theo cách mà bạn muốn nhưng cần theo quy tắc thời trang chung nhất định.
  • Học cách yêu thương, chăm chút cho bản thân không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn ở khí chất, sức khỏe, trí tuệ, sự thông thái,…
  • Tìm hiểu về vẻ đẹp hình thể của bản thân, nắm được những thế mạnh và khuyết điểm của mình đẻ chọn lựa trang phục hay áp dụng những tips mix-match đồ hay ho phù hợp.

Hoặc bạn cũng có thể định hình phong cách Aesthetic bằng cách theo dõi các Fashion Instagram nổi tiếng sau:

Minimal Aesthetic – Gabriella Kim: @msgabbys

Gabriella Kim vốn là nữ doanh nhân sở hữu brand mỹ phẩm làm đẹp riêng nên cô nàng tho đuổi phong cách menswear chuyên nghiệp cũng là điều dễ hiểu. Các bộ trang phục của cô luôn tối giản nhưng có điểm nhấn riêng nằm ở phụ kiện statement và những chiếc túi xách đạo đáo, chất lượng.

Gabriella Kim trong phong cách Minimal Aesthetic tối giản, năng động- Nguồn: Instagram @msgabbys

Tuy luôn ưu ái diện những ộ trang phục rộng rãi nhưng Gabriella vẫn có một ngoại hình chỉnh chu, gọn gàng nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các tips mặc đẹp kinh điển của phong cách Minimal Aesthetic.

Grunge Aesthetic – Maomao: @wanderlustts

Quảng cáo

Cô gái Maomao với mái tóc đỏ rực trong những bộ trang phục quyến rũ, phá cách của phong cách Grunge khiến cho các tín đồ thời trang không khỏi mê mẩn. Items thường xuyên được Maomao lựa chọn nhiều nhất là áo crop top, quần short và tất cổ cao đầy cá tính.

Cô nàng tóc đỏ Maomao quyến rũ, bí ẩn với Grunge Aesthetic – Nguồn: Instagram @wanderlustts

Màu đen cơ bản được Maomao sử dụng hết sức chuyên nghiệp trong nhiều chất liệu, họa tiết để tránh nhàm chán mà vẫn làm nổi bật mái tóc đỏ và làn da trắng sáng. Kết hợp background vào chạng vạng tối và hiệu ứng chỉnh ảnh càng khiến những bức ảnh của cô nàng trở nên ma mị, bí ẩn và mê hoặc.

Artsy Aesthetic – Ann-Marie Yang: @annmerieyang

Dịu dàng, ngọt ngào là những điều mà bạn có thể hình dung về phong cách Artsy Aesthetic đậm chất nghệ sĩ của Ann-Marie Yang. Tuy chỉ diện chủ yếu là những món đồ basic như áo thun, sơ mi nhưng cô nàng không quên lựa chọn cho mình những gam màu trẻ trung, mát mắt như trắng, xanh và hồng pastel để đem lại cảm giác thoải mái, nữ tính cho người nhìn.

Ann-Marie Yang ngọt ngào trong phong cách Artsy Aesthetic đậm chất nghệ sĩ – Nguồn: Instagram @annmerieyang

Bản thân Ann-Marie cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tiếng tại Singapore và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như IKEA, Brie Larson. Thêm vào đó, với sở thích viết thơ, đọc sách và trồng cây đã giúp cô trở thành một nàng Artsy chính hiệu.

Vintage Aesthetic – Thạch Trang: @thach_trang

Thạch Trang hiện là du học sinh tại Đức và sở hữu kênh YouTube hơn 300 nghìn lượt theo dõi với nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống du học, bí quyết làm đẹp, ăn mặc và lan tỏa nhiều năng lượng sống tích cực đến người xem.

Cô nàng Vintage Aesthetic dịu dàng – Nguồn: Instagram @thach_trang

Trên trang Instagram cá nhân của cô nàng này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy dấu ấn đậm nét cẩu thập niên 90s thông qua cách lựa chọn trang phục và cách chỉnh sửa ảnh khi sử dụng các gam màu ấm hoặc dưới nắng vàng ươm. Sự xuất hiện thường xuyên của các items thời trang như quần jeans cạp cao, áo nỉ oversize, váy hoa nhí giúp cô nàng trở thành một Vintage Aesthetic Girl điển hình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm