Dior La Collection Privée New Look: Hương nước hoa mang dấu ấn thời trang cao cấp
Bộ sưu tập New Look ái thiết lập thủ phủ thời trang thế giới tại Paris

Một diện mạo mới, mùi hương mới nhưng vẫn song hành với định hướng thời trang cao cấp của nhà mốt Dior, chính là cảm hứng cho Giám đốc sáng tạo mùi hương tại Parfums Christian Dior trong lần tái ra mắt New Look.

Nút thắt thời gian từ mùi hương mới thuộc dòng nước hoa cao cấp nhất của Dior: Privée Christian Dior New Look

Năm 1947, nhà thiết kế huyền thoại Christian Dior đã cho ra mắt bộ sưu tập New Look với kiểu dáng trang phục A-line kinh điển, góp phần tái thiết lập thủ phủ thời trang thế giới tại Paris với hình ảnh người phụ nữ với chiếc áo bó sát, phần hông độn và phần eo nhỏ nhắn với chân váy chữ A. Trên hành trình mang tính cách mạng này, nước hoa phản chiếu vẻ đẹp của những thiết kế thời trang cao cấp đã trở thành triết lý thời trang của Dior với sự ra mắt của dòng nước hoa cùng tên New Look.

Dior La Collection Privée New Look: Hương nước hoa mang dấu ấn thời trang cao cấp
New Look là dự án đầu tiên của Kurkdjian cho dòng nước hoa La Collection Privée

Và giờ đây, trên cương vị Giám Đốc Sáng Tạo Mùi Hương của hãng thời trang xa hoa Dior, Francis Kurkdjian đã tiếp nối di sản của Christian Dior và tạo ra một hợp hương phóng khoáng, cô đọng tinh thần và bản chất táo bạo nhưng không kém phần quyến rũ của New Look thời hiện đại. Được công nhận là một trong những nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, những ý tưởng của anh được nuôi dưỡng bởi chủ nghĩa hoàn hảo tự do, gợi cảm và tinh tế. Ý tưởng thiết kế này không chỉ là một sự bổ sung cho bộ sưu tập khứu giác quý giá của Dior mà còn tôn vinh sức hấp dẫn vượt thời gian của thương hiệu.

New Look là dự án đầu tiên của Kurkdjian cho dòng nước hoa La Collection Privée. Mang ý nghĩa quan trọng báo hiệu một chương mới cho bộ sưu tập và hành trình của ông với Dior, lần trở lại của New Look “giống như khám phá sân chơi sáng tạo của riêng mình hơn, trái ngược với việc tạo ra những biểu tượng đã có tên tuổi như J’adore. Tôi có thể nói đó là cuộc đối thoại thân mật giữa tôi, thương hiệu Dior và với chính nhà mốt danh tiếng”, Kurkdjian chia sẻ.

Dior La Collection Privée New Look: Hương nước hoa mang dấu ấn thời trang cao cấp
Ảnh: Dior Beauty.

Dior New Look ấn tượng với những nốt hương tự do, táo bạo

Khoác lên diện mạo thanh lịch giống như các thiết kế khác của dòng La Collection Privée Christian Dior, chai nước hoa New Look trong suốt với chất màu lỏng cùng nắp hình trụ đen bóng. Thiết kế tối giản đề cao tinh thần di sản bất hủ, sản phẩm đem lại trải nghiệm sang trọng và đương đại cho mọi tín đồ mùi hương.

Nếu như nước hoa New Look phiên bản năm 2018 có các tầng hương hoa là nhân vật chính, phiên bản mới của Francis Kurkdjian hoàn toàn khác biệt khi mọi rung động xúc cảm đều được sinh ra từ một cách tiếp cận sáng tạo, nhằm vượt qua những ranh giới truyền thống của trầm hương, hổ phách và aldehyde. Tất cả để tái hiện một đường cắt cổ điển song hành cùng những nguyên liệu đa sắc thái, tạo nên một mùi hương không những sống động, bí ẩn, mà cũng vô cùng trang nhã, rực rỡ.

Dior La Collection Privée New Look: Hương nước hoa mang dấu ấn thời trang cao cấp
Có thể nói, phiên bản New Look của Francis như một chất lỏng quý giá nơi trầm hương mời gọi sự đắm chìm

Từ những nguyên liệu thô, quá trình điều chế trải qua rất nhiều nỗ lực, công đoạn phức tạp để đạt đến điểm cân bằng cho một hương nước hoa thể hiện được tinh thần thời trang đẳng cấp của nhà mốt lâu đời.

Có thể nói, phiên bản New Look của Francis như một chất lỏng quý giá nơi trầm hương mời gọi sự đắm chìm, gợi cảm ngay từ nốt hương đầu tiên. Chạm vào và vỡ òa trên da một cách nhẹ nhàng, nền hổ phách sâu lắng được cất giữ ở trung tâm mùi hương, để lại dấu ấn lưu luyến không rời. Và cuối cùng, sự bùng nổ đáng kinh ngạc của aldehyde làm tăng thêm vẻ tương phản của trầm hương và huyền bí của hổ phách.

Với cấu trúc chặt chẽ, New Look đem đến trải nghiệm tinh tế và “tròn trịa” khi không thực sự có cảm giác khựng lại ở mỗi lần chuyển nốt hương giúp tổng thể mùi hương sâu sắc hơn.

Đúng như kỳ vọng của Francis Kurkdjian về mùi hương mới nhất của Dior: “Không chỉ là một di sản hay hình tượng, mà còn là một lối tư duy”, New Look hoàn hảo cho một tinh thần Dior hiện đại.

Mách bạn top 5 nước hoa nam hoàn hảo cho những ngày đầu xuân