Dior nâng tầm sáng tạo nữ giới với triển lãm mới tại La Galerie Dior

Dior nâng tầm sáng tạo nữ giới với triển lãm mới tại La Galerie Dior
Trong vòng 70 năm, 30 Montaigne là nơi sản sinh ra những bộ sưu tập đáng chú ý của Dior . Giờ đây, địa điểm mang tính biểu tượng này là nơi tọa lạc của La Galerie Dior - trung tâm nghệ thuật, thời trang và truyền thống.

Tiếp tục khẳng định mình là một điểm nóng văn hóa, bảo tàng vừa công bố một cuộc triển lãm mới trưng bày nhiều sự hợp tác của Dior với các nghệ sĩ nữ.

La Galerie Dior

Triển lãm đi sâu vào quá trình sáng tạo của Nhà thời trang cao cấp Paris, đồng thời tôn vinh nhiều tính cách phụ nữ khác nhau. Trước khi Monsieur Dior bắt đầu thiết kế quần áo, ông đã say mê nghệ thuật và kết quả là đã trở thành chủ phòng trưng bày.

Từ âm nhạc, văn học đến hội họa và kiến ​​trúc, nhà thiết kế huyền thoại được truyền cảm hứng từ mọi hình thức sáng tạo.

Quảng cáo
La Galerie Dior

Ngày nay, triển lãm khai thác niềm yêu thích nghệ thuật của Dior và tận dụng không gian trưng bày để nâng cao tiếng nói của phụ nữ. Trưng bày các tác phẩm của Lillian Bassman , Elina Chauvet , Judy Chicago , Maya Goded , Constance Guisset , Katerina Jebb , Eva Jospin , Brigitte Lacombe và nhiều người khác, bảo tàng sẽ là không gian tuyệt vời dành cho những người đam mê thời trang.

Ngoài ra, các phiên bản tái hiện của Lady Dior có chữ ký của các nhà sáng tạo nữ trong tám phiên bản Dior Lady Art sẽ được trưng bày tại Chambre aux merveilles.

La Galerie Dior

Tôn vinh tầm quan trọng của tình chị em và cộng đồng, triển lãm thể hiện sự cống hiến của Dior trong việc trao quyền cho phụ nữ thông qua mọi phương tiện sáng tạo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm