Dior và Rimowa hợp tác cho ra bộ sưu tập phụ kiện du lịch sành điệu

Dior và Rimowa hợp tác cho ra bộ sưu tập phụ kiện du lịch sành điệu
Bộ sưu tập Dior x Rimowa sang trọng bao gồm một loạt các hành lý đủ kích cỡ, những chiếc clutch xinh xắn và túi đeo vai có thể giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng cá tính.

Gần đây, Rimowa dường như có mặt ở khắp mọi nơi, hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Supreme hay Bang & Olufsen cho các bộ sưu tập phụ kiện du lịch đặt làm riêng. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Họ luôn cố gắng tìm ra điều tốt nhất tiếp theo và lần này họ đã hợp tác với Dior để thêm một chút phong cách vào các bộ sưu tập cổ điển của hãng.

Chiếc clutch xinh xắn trong BST Dior x Rimowa

Giám đốc điều hành của Rimowa, Alexandre Arnault, đã suy nghĩ về cách những kiện hành lý thời thượng của thương hiệu cũng có thể phù hợp trên sàn catwalk và việc kết hợp cùng các nhà thiết kế xuất sắc từ Dior đã giúp nâng tầm nhìn độc đáo của họ. Hành lý của Rimowa không chỉ là những chiếc vali thông thường bạn mang lên máy bay mà còn là những phụ kiện du lịch tiện dụng, bạn có thể sử dụng ở những nơi khác nhau.

Quảng cáo
Các kiện hành lý mới được trang trí bằng một bản in Dior bắt mắt trên tất cả hình dáng

Các kiện hành lý mới được trang trí bằng một bản in Dior bắt mắt trên tất cả hình dáng hộp cứng của chúng và cũng có nhãn đồng thương hiệu bằng kim loại. Vì chúng ta đang nói về một bộ sưu tập đặc biệt ở đây, các phụ kiện du lịch này cũng được trang trí bằng các tấm cản bền ở mỗi góc để bảo vệ nhiều hơn và móc khóa an toàn để có chức năng tốt hơn.

Mẫu túi đeo vai trong BST Dior x Rimowa Bộ sưu tập Dior x Rimowa sang trọng

Trước đó, Rimowa cũng đã hợp tác với Kim Jones, Giám đốc Sáng tạo của Dior Men, cho chiến dịch toàn cầu mới nhất của công ty và bộ sưu tập monogram này là phần mở rộng sáng tạo tuyệt vời cho mối quan hệ hợp tác hiện tại của họ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm