Disney + đang tìm cách gia nhập thị trường anime

Disney + đang tìm cách gia nhập thị trường anime
Disney hiện đang tìm cách tạo ra nhiều nội dung anime hơn cho dịch vụ phát trực tuyến Disney + của mình.

Ca ngợi anime là “lĩnh vực trọng tâm”, người đứng đầu bộ phận hoạt hình Nhật Bản của công ty, ông Takuto Yawata nói rằng ông tin tưởng thể loại này “sẽ mở ra một cánh cửa mới” cho Disney + và rằng “Chúng tôi rất kỳ vọng vào việc sản xuất nội dung địa phương, bao gồm các tác phẩm hoàn toàn mới từ Nhật Bản.”

Ông Yawata cũng nói thêm rằng tính toàn vẹn của nội dung cũng sẽ được tôn trọng và các chương trình sẽ không bị thay đổi để thu hút thị hiếu khán giả phương Tây hơn: “Chúng tôi vô cùng tôn trọng các tác phẩm của những người sáng tạo Nhật Bản và chúng tôi sẽ truyền tải chúng ra nước ngoài theo cách mà họ mong muốn.”

Các bình luận được đưa ra ngay sau khi Netflix tiết lộ lượng người xem riêng của họ cho anime trong năm 2021. Theo giám đốc sáng tạo anime Kohei Obara của Netflix, 90% người đăng ký Nhật Bản của họ đã theo dõi ít nhất một bộ anime trong năm, với hơn 50 % khán giả toàn cầu cũng làm như vậy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm