Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld

Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld
Bộ phim truyền hình Kaiser Karl do Disney sản xuất sẽ tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ và hành trình vươn lên đỉnh cao thời trang của huyền thoại làng mốt Karl Lagerfeld.

Là một trong những nhà thiết kế có tư duy sáng tạo cấp tiến và tài năng xuất chúng, Karl Lagerfeld đã thay đổi cách nhìn nhận và tiếp cận thời trang của mỗi cá nhân. Sự ra đi của ông vào năm 2019 đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho không chỉ cộng đồng thời trang mà cả toàn thế giới. May mắn thay, những di sản mà Lagerfeld để lại cho hậu thế sẽ được “hồi sinh” trong series phim Kaiser Karl do Disney sản xuất. Theo tuyên bố của Chủ tịch Disney EMEA – Jan Koeppen vào cuối tháng 8 vừa qua, dự án Kaiser Karl đang trong giai đoạn lên kế hoạch và dự kiến giới mộ điệu sẽ được thưởng thức vào ngày 19 tháng 2 năm sau, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày mất của nhà thiết kế thiên tài người Đức.

Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld Cuộc đời phi thường và đầy thăng trầm của Karl Lagerfeld sắp được tái hiện thông qua sáu phần phim dưới lăng kính cổ tích của Disney

Được chắp bút Isaure Pisani-Ferry (người đứng sau thành công của kịch bản series phim Vampires – Ma cà rồng) và Jennifer Have (tác giả Unfaithful, Les Bracelets rouges, Kaiser Karl lấy cảm hứng từ cuốn tiểu sử về cuộc đời Karl Lagerfeld được viết bởi Raphaëlle Bacqué. Series phim còn đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Disney và Gaumont, sẽ được quay tại Pháp, nơi chứng kiến và đưa Karl Lagerfeld trở thành một trong những nhà thiết kế đương thời vĩ đại nhất.

Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld-2 Bộ phim Kaiser Karl sẽ được sản xuất dựa trên cuốn tiểu sử về cuộc đời Karl Lagerfeld được viết bởi Raphaëlle Bacqué.

Bộ phim được dự đoán sẽ mang lại nhiều yếu tố bất ngờ, kể cả với những người hâm mộ trung thành của Karl Lagerfeld. Tập phim đầu tiên sẽ mở đầu từ mùa hè năm 1972, trong bối cảnh hỗn loạn sau cái chết của Coco Chanel. Vào thời điểm đó, khi mọi ánh nhìn trong làng thời trang đều đổ dồn về Yves Saint Laurent, Karl Lagerfeld vẫn còn đang loay hoay tìm lối đi riêng cho mình. Những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc đời Karl Lagerfeld, từ sự đối đầu trực tiếp với Pierre Bergé, đến nỗ lực khôi phục lại nền thời trang hoa lệ, hay một tình yêu buồn với Jacques de Bascher, Kaiser Karl sẽ kể lại một Karl Lagerfeld rất “đời”. Một người đàn ông không chỉ sống một cuộc đời phi thường, mà còn có những góc khuất rất đỗi bí ẩn và phức tạp. Nhưng sau tất cả, hành trình vươn lên khỏi hiện thực tàn nhẫn của Karl Lagerfeld vẫn khiến giới mộ điệu trân trọng gọi ông hai tiếng: huyền thoại.

Quảng cáo
Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld-3 Karl Lagerfeld và tri kỉ Jacques de Bascher (Ảnh: Guy Marineau)

Vì vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất nên thông tin về các diễn viên vẫn được Disney giữ kín. Tuy nhiên, với thành công của Ewan McGregor trong vai NTK nổi tiếng người Mỹ Roy Halston Frowick của Netflix ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, người hâm mộ đang rất hi vọng Disney sẽ không thua kém và tìm được một diễn viên hoàn hảo để thủ vai “ông hoàng” Lagerfeld.

Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld-4 Hình ảnh Karl Lagerfeld trong năm 1983 – thời điểm mới kế vị ngai vàng tại Chanel

Hơn 5 thập kỷ tồn tại trong làng thời trang, danh tiếng và di sản của Karl Lagerfeld đã vượt qua mọi biên giới, mọi trang sách và những thước phim. Thách thức hàng đầu đặt ra cho đạo diễn Gaumont (người đã thành công với series Lupin nổi tiếng hồi đầu năm) cùng đội ngũ sản xuất là làm sao cho những thông điệp về Karl Lagerfeld và bộ phim không đi theo lối mòn tẻ nhạt như những gì thế giới Hollywood vẫn thường làm.

Disney làm phim về cuộc đời huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld-5 Là một trong những nhà thiết kế có tư duy sáng tạo cấp tiến và tài năng xuất chúng, Karl Lagerfeld đã thay đổi cách nhìn nhận và tiếp cận thời trang của mỗi cá nhân.

Christophe Riandée, Phó Giám đốc điều hành tại Gaumont chia sẻ sự hài lòng về không gian sáng tạo mà Disney đã trao quyền cho hãng sản xuất: “Kaiser Karl là một biểu tượng của thế kỷ và ngay từ đầu Disney đã thể hiện sự tôn trọng với nhân vật thông qua việc chia sẻ và ủng hộ tầm nhìn sáng tạo của chúng tôi”.

Theo thông tin từ Disney, bộ phim Kaiser Karl sẽ sớm được bấm máy tại Pháp trong thời gian sắp tới và dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 19/2/2022 nhân kỉ niệm 3 năm ngày mất của “ông hoàng” thời trang thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm