Doanh nhân Vũ Ngọc lấn sân sang mảng chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh

Doanh nhân Vũ Ngọc lấn sân sang mảng chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh
Trưởng phòng khách hàng tại Công ty BHD - công ty sản xuất những game show truyền hình, rồi chuyển sang lĩnh vực thời trang đảm nhiệm vị trí CEO cho NTK Hoàng Hải. Doanh nhân Vũ Ngọc tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực Mẹ và Bé khi là một cổ đông và đảm nhiệm vị trí CEO của Momcare24h.

Vũ Ngọc là một cái tên đa tài khi đảm trách nhiều vị trí, vai trò khác nhau và bất cứ ở vai trò nào cô cũng để lại những dấu ấn riêng. Vào những năm 2000, Vũ Ngọc là người mẫu hàng đầu của Hà Nội, thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn.

Doanh nhân Vũ Ngọc

Ngoài ra, Vũ Ngọc là một trong những gương mặt người mẫu luôn được các nhà nhiếp ảnh có tiếng nhắc đến một cách ưu ái. Cô người mẫu đất Hà Thành nhỏ nhắn này có khuôn mặt thánh thiện và nụ cười sống động, trẻ trung khiến ai cũng phải lưu luyến.

Doanh nhân Vũ Ngọc

Tuy nhiên khi đang có những thành công rực rỡ, Vũ Ngọc theo chồng bỏ cuộc chơi, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh. Với bản lĩnh và những nỗ lực không ngừng, Vũ Ngọc tiếp tục thành công khi trở thành CEO của lĩnh vực thời trang, phát triển và khẳng định tên tuổi cho một vài thương hiệu.

Doanh nhân Vũ Ngọc

Quảng cáo

Doanh nhân Vũ Ngọc - tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực Mẹ và Bé 

Và mới đây, doanh nhân Vũ Ngọc tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé khi đảm nhận vị trí CEO của Momcare24h. Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, CEO Vũ Ngọc gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các bác sĩ, và đội ngũ điều dưỡng đã luôn luôn đồng hành cùng Momcare24h trong chặng đường 10 Năm qua.

Doanh nhân Vũ Ngọc

10 năm là một chặng đường không dài mà cũng không ngắn, Momcare24h tự hào là một thương hiệu chăm sóc mẹ và bé chuẩn y khoa sau sinh tại nhà được sự hài lòng và sự tin cậy tuyệt đối của rất nhiều Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ và hàng chục nghìn khách hàng.

Doanh nhân Vũ Ngọc

Nữ doanh nhân nhận định, để có được Momcare24h như ngày hôm nay, là sự đóng góp vô cùng to lớn của tất cả các khách hàng. Không có khách hàng sẽ không có Momcare24h. Với Doanh nhân Vũ Ngọc, chúng tôi luôn luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của tất cả khách hàng, để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ đó, nữ doanh nhân sẽ cố gắng điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ để đưa thương hiệu Momcare24h ngày càng phát triển và được nhiều sự tin yêu hơn của tất cả các khách hàng.

Doanh nhân Vũ Ngọc

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm