Dolce&Gabbana ra mắt BST mừng Tết Nguyên đán của Châu Á

Dolce&Gabbana ra mắt BST mừng Tết Nguyên đán của Châu Á
Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang toàn cầu có xu hướng sáng tạo riêng các sản phẩm giới hạn để mừng Tết Nguyên đán của Châu Á. Và Dolce&Gabbana cũng đã cho ra mắt BST dành cho các tín đồ thời trang mong muốn đón 2022 thật thời thượng.

Với cảm hứng từ năm Nhâm Dần, bộ sưu tập của Dolce&Gabbana mang các họa tiết gợi lên tinh thần mạnh mẽ, đầy tự tin của năm con hổ.

Trong lịch sử Trung Quốc, Hổ được xem như vua của muông thú, biểu trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm. Từ xa xưa, đây còn được xem là linh vật để cầu may mắn và bình an. Trong Bộ sưu tập lần này, Dolce&Gabbana tôn vinh năm Hổ với các họa tiết in mới mang hơi thở đương đại và năng động, được tôn lên bằng bảng màu sắc sống động, rực rỡ khắc họa một thế giới thiên nhiên hoang dã.

Một bảng màu với màu sắc chủ đạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, hình in hổ đại diện cho năm Nhâm Dần tạo nên một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, nhiều năng lượng.

Họa tiết da báo kinh điển của Dolce&Gabbana được đan xen với họa tiết hổ trong các phối màu khác nhau và càng trở nên sống động hơn với những nét vẽ hình con hổ mang ánh nhìn uy phong và ngạo nghễ. Các họa tiết đặc biệt được lồng ghép vào thiết kế trang phục cho nam, nữ và trẻ em, gợi nhắc về truyền thống và tình yêu cho những tác phẩm thủ công Fatto a Mano trong mỗi sáng tạo của Dolce&Gabbana.

Quảng cáo

Trong bối cảnh nhu cầu hàng xa xỉ tại các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu lao dốc do đại dịch Covid-19. Các thương hiệu xa xỉ phụ thuộc nhiều hơn vào thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc - nơi người dân vẫn chi hàng chục tỷ USD mua sắm hàng hiệu. Theo đó, bước đi cho ra đời BST Capsules mừng năm mới của Dolce & Gabbana được cho là hợp thời và đón nhận nhiệt tình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm