Đồng hồ Chris Evans thường đeo có thiết kế nhìn thanh lịch, sang trọng

Chris Evans trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 trong cuộc bình chọn thường niên của People. Cây bút của GQ khẳng định những mẫu đồng hồ Chris Evans thường đeo đặc biệt bắt mắt. Nam diễn viên thường xuyên đeo đồng hồ từ IWC Schaffhausen. Tham dự buổi ra mắt phim Lightyear vào tháng 6, anh đeo mẫu IWC Portugieser Chronograph mặt số màu đen. 

Đồng hồ Chris Evans thường đeo

IWC Portugieser Chronograph có lớp vỏ bằng vàng 18k. Kiểu dáng của mẫu đồng hồ được đánh giá cao khi phù hợp với trang phục hàng ngày và trang trọng. Bên cạnh đó, mặt số màu đen khiến tạo hình của nam giới thêm phần mạnh mẽ. Mặt số 41 mm giúp mẫu đồng hồ phù hợp với mọi dáng cổ tay. IWC Portugieser Chronograph có khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 46 giờ. 

Đồng hồ Chris Evans thường đeoĐồng hồ Chris Evans thường đeo

Đồng hồ Chris Evans thường đeo đến từ thương hiệu IWC từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Anh đặc biệt yêu thích những chiếc đồng hồ Portugieser. Chúng được xem như một trong những sản phẩm đặc trưng của hãng.

Đồng hồ Chris Evans thường đeo

Tại Oscars 2017, Chris Evans đeo mẫu IWC Portugieser Chronograph mặt số màu trắng. Khác với phiên bản mặt số màu đen, tông trắng tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung hơn. 

Đồng hồ Chris Evans thường đeoĐồng hồ Chris Evans thường đeo

Tham dự sự kiện quảng bá phim The Gray Man, Chris Evans đeo đồng hồ IWC Pilot’s Watch Chronograph. Mẫu đồng hồ có kích thước mặt số 43 mm, độ dày 15 mm và lớp vỏ bằng thép không gỉ. IWC Pilot’s Watch Chronograph có kích thước lớn nhưng tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ. 

Đồng hồ Chris Evans thường đeo

Mẫu đồng hồ có nhiều loại quai đeo. Nam giới có thể sử dụng dây đeo kim loại hoặc dây da tùy phong cách cá nhân. IWC Pilot’s Watch Chronograph có giá từ 4.950 đến 5.950 USD.

Đồng hồ Chris Evans thường đeo

Một trong những lần hiếm hoi Chris Evans đeo đồng hồ từ thương hiệu khác là khi anh góp mặt trong phim The Gray Man. Qua một cảnh quay, nam diễn viên đeo mẫu Hamilton Boulton. 

Đồng hồ Chris Evans thường đeo

Mẫu đồng hồ tạo dấu ấn với mặt số hình chữ nhật, kiểu dáng hoài cổ. Hamilton Boulton có giá 625 USD trên trang web của thương hiệu. Tuy nhiên, tại các trang thương mại điện tử. Mẫu đồng hồ được bán lại với giá 469 USD.

Jennifer Lawrence đại sứ Longines mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ