Đồng hồ TAG Heuer Carrera Plasma: Tài năng của nhà chế tác Thụy Sĩ

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Plasma: Tài năng của nhà chế tác Thụy Sĩ
Tại Watches & Wonders 2022, TAG Heuer đã ra mắt một chiếc đồng hồ đậm đặc tính sáng tạo được điểm xuyết bởi những viên kim cương được tạo ra bởi nguồn cực lớn của Diamant d'Avant-Garde.

Mang tên TAG Heuer Carrera Plasma, chiếc đồng hồ này là một trong số ít sản phẩm được tạo ra có hiệu lực về quy chế bảo vệ khi trưng bày tại sự kiện. Cụ thể, có kim cương 10 carat được lắp ngẫu nhiên theo đặc biệt phương pháp trên vỏ bọc từ nhôm Anot hóa cát 44mm, cũng như kim cương tụ trên cọc số của Carrera Plasma. Tuy nhiên, có thể tìm và cắt gọt một viên kim cương tự nhiên sao cho thật phù hợp đến từng milimet với góc cạnh hoặc vỏ đồng hồ là thứ vô cùng phức tạp. 

Quảng cáo

Do đó, TAG Heuer đã hợp tác cùng các chuyên gia tại phòng thí nghiệm Diamant d'Avant- Garde để tạo nên chủng loại kim cương nhân tạo có chất lượng tốt và ứng dụng trên sáng tạo của mình. Riêng viên kim cương đính ở trang bị thương hiệu Capsoul Diamond cung cấp. 

Nó là bước tiến giúp TAG Heuer tái lập lại vị trí của mình trong tư cách là một nhà chế tạo đồng hồ sang trọng. TAG Heuer Carrera Plasma vận hành thông qua máy Heuer 02 Tourbillon Nanograph gồm dây tóc composite carbon đã được cấp bằng sáng chế bởi TAG Heuer. This machine Dao động ở tần số 4Hz với mức dự trữ 65 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm