Drake và The Weeknd tiếp tục tẩy chay Grammy 2023

Drake và The Weeknd tiếp tục tẩy chay Grammy 2023
Cả hai nam nghệ sĩ đều không gửi sản phẩm âm nhạc của mình để cho giải thưởng Grammy 2023

Drake và The Weeknd một lần nữa quyết định không gửi sản phẩm âm nhạc của mình tới giải Grammy 2023. 

Theo Pitchfork, trong khi tên của cả hai nghệ sĩ đều xuất hiện nhiều lần trong lá phiếu bình chọn cho tác phẩm nổi bật, nhưng các album cá nhân của họ - "Actually, Nevermind" của Drake và "Dawn FM" của The Weeknd - không xuất hiện trên tấm vé chính thức.

Quảng cáo

Năm ngoái, sau khi nhận được đề cử cho cả “Certified Lover Boy” và "Way 2 Sexy" ở hai hạng mục, Drake đã rút hoàn toàn âm nhạc của mình khỏi giải thưởng. Trước đây, Drake đã có một mối quan hệ khá căng thẳng với Viện Hàn lâm Âm nhạc, kể từ năm 2017, khi Viện Hàn lâm đề cử "Hotline Bling" trong hạng mục rap khi anh cho rằng ca khúc này là một bài hát pop.

Trong khi đó, The Weeknd đã bày tỏ sự thất vọng của mình với Viện Hàn lâm vào năm ngoái, sau khi album rất nổi tiếng "After Hours" và đĩa đơn chủ đạo "Blinding Lights" của anh chàng không nhận được bất kỳ đề cử nào. Tuy nhiên, đáng chú ý là The Weeknd vẫn nhận về giải Grammy cho Màn trình diễn nhạc rap có giai điệu hay nhất năm đó vì những đóng góp trong ca khúc “Hurricane” của Kanye West. 

Grammy 2023
Drake, Silk Sonic và cả The Weeknd đều rút các sản phẩm âm nhạc của mình khỏi Grammy 2023.

Trong tuần qua, Bruno Mars đã thông báo rằng Silk Sonic - bộ đôi R&B gồm anh và Anderson .Paak - sẽ không gửi album của họ, “An Evening With Silk Sonic”, đến giải Grammy 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm