Du ngoạn trên vùng biển nước Úc 4N3Đ cùng siêu du thuyền Ovation of the Seas

Ovation of the Seas là một trong những con tàu sáng tạo nhất thế giới, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương nước Úc với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm!

Ovation of the Seas là một trong những con tàu sáng tạo nhất thế giới, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương nước Úc với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm!

Du ngoạn trên vùng biển nước Úc 4N3Đ cùng siêu du thuyền Ovation of the Seas

Ovation of the Seas

Ovation of the Seas

ovation-of-the-seas-ivivu-12Ovation of the Seas là một siêu du thuyền có chuyến hành trình đầu tiên vào ngày 17 tháng 4 năm 2016 với 1.500 thủy thủ đoàn phục vụ khách trong 2.091 phòng trải dài trên 18 tầng. Con tàu này là con tàu đầu tiên trên biển cung cấp Ripcord của iFly, North Star và Bionic Bar, được xem là tàu du lịch đột phá nhất thế giới.

Ovation -of- the- Seas-ivivu-2Ovation of the Seas có tổng chiều dài 348m, chiều rộng tối đa 42m, tổng trọng tải 168.666 tấn. Có thể chứa tới 4.180 khách trong 2.090 phòng với cấu hình phòng đôi. Siêu du thuyền có nhiều hạng phòng như Suite, Deluxe, phòng có ban công, phòng nhìn ra biển. Mỗi phòng đều có màn hình 82 inch đóng vai trò như một ‘ban công ảo’. Màn hình hiển thị hình ảnh thời gian thực của biển thông qua camera trực tiếp bên ngoài tàu.

Ovation -of- the- Seas-ivivu-3

Ovation -of- the- Seas-ivivu-11North Star là một đài quan sát hình viên ngọc được đặt ở độ cao 90m, mang đến cho hành khách tầm nhìn 360° ra biển. Khu vực Two70° rộng lớn ở đuôi tàu có sảnh khách với quầy bar và sàn nhảy, nơi trở thành địa điểm biểu diễn vào buổi tối. SeaPlex là một địa điểm đa chức năng, cung cấp nhiều hoạt động, bao gồm cả đi xe điện đụng và sân bóng rổ.

Ovation -of- the- Seas-ivivu-4

Ovation -of- the- Seas-ivivu-5Ovation of the Seas còn có sòng bạc, màn hình chiếu phim ngoài trời dài 67m, phòng tắm nắng chỉ dành cho người lớn, hồ bơi trong nhà có mái che có thể thu vào, bồn tạo sóng, công viên nước dành cho trẻ em H20 Zone và bức tường leo núi cao 9m. Trình mô phỏng ‘Ripcord by iFly’ trên tàu mang lại cảm giác nhảy dù như thật.

Bên trong siêu du thuyền

Bên trong siêu du thuyền

Ovation -of- the- Seas-ivivu-6Ovation -of- the- Seas-ivivu-7Ovation of the Seas có 18 địa điểm ăn uống, phục vụ các món đặc sản cổ điển và mới lạ. Du khách có thể lựa chọn giữa hai phong cách ăn uống khác nhau. Dynamic Dining Choice cho phép bạn chọn địa điểm và thời gian ăn uống ngày và đêm, trong khi Dynamic Dining Classic tuân theo phong cách ăn uống chính thông thường với lịch trình thời gian cố định. Gói ăn tối cao cấp cho phép bạn đến tất cả các nhà hàng trên tàu với mức giá cố định chỉ từ 24 USD/người/ngày.

Quảng cáo

Ovation -of- the- Seas-ivivu-10

Phòng tắm nắng

Khu vực tắm nắng

Trẻ em và thanh thiếu niên sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại các câu lạc bộ phù hợp với lứa tuổi của mình, nơi có các hoạt động được giám sát. Ngoài ra còn có khu trò chơi điện tử, lounge Adventure Ocean, khu H20 và SeaPlex, nơi có trượt patin, xe đụng, trường xiếc, tường leo núi và sân bóng rổ cỡ lớn. Người lớn có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư tại Solarium Lounge, nơi có hồ bơi và quầy bar, hoặc Vitality at Sea Spa và trung tâm thể hình.

Ovation -of- the- Seas-ivivu-8

ovation-of-the-seas-ivivu-8Ovation -of- the- Seas-ivivu-9Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

- Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

- Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

- Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

- Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

- Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

- Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ovation-of-the-seas-ivivu-9

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm