Mẫu du thuyền Princess S72 của Princess Design Studio sẽ ra mắt trong năm 2023

Du thuyền Princess S72, được ra mắt vào năm 2023 được thiết kế với những đường tạo kiểu và thân cửa sổ dài.

Buồng lái có khu vực tiếp khách hình chữ U hòa đồng độc đáo với chỗ ngồi mô-đun, bàn gỗ gấp và bộ phận phục vụ - hoàn thiện để giải trí hoặc ngồi lại, thư giãn và thưởng thức màn trình diễn trên du thuyền Princess S72.

Quầy bar của du thuyền Princess S72 được thiết kế mở với một khu vực ăn uống lớn hình chữ L với phòng trưng bày đầy đủ tiện nghi, dẫn đến một quầy rượu trên boong chính, cùng với ghế sofa hình chữ U. Bàn cà phê Princess Design Studio và tủ phụ trang trí chứa TV LED UHD 55 inch tăng và giảm, cùng với chỗ ngồi đi kèm với bàn gấp đối diện với chính người điều khiển.

Bên dưới boong du thuyền Princess S72, bốn cabin được trang bị nội thất sang trọng, ba trong số đó có phòng tắm riêng. Bồn tắm sử dụng ánh sáng tự nhiên từ lớp kính trang trí của thân tàu.

Không những vậy, du thuyền Princess S72 có một cabin kép có phòng tắm riêng ở phía sau dành cho khách hàng hoặc phi đoàn. Một thang chuyên sử dụng từ boong chính đến phòng tắm riêng của chủ sở hữu đi qua khu vực riêng ở tầng dưới.

Princess cũng thông báo, mẫu du thuyền Y80 cũng sớm được ra mắt với chiều dài lên đến 25,5m với cabin có sức chứa tối đa 8 người. 

Siêu du thuyền Unique 71 – Lưỡi dao sắc sảo giữa đại dương