Đức Phúc khuấy động sân khấu khai mạc tuần lễ thời trang AVIFW Thu Đông 2023

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_07

Sân khấu hoành tráng của AVIFW Fall Winter 2023

Tối ngày 08/11/2023, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) Fall Winter 2023 đã chính thức khai mạc tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

AVIFW trở lại thủ đô Hà Nội với thông điệp #ShapingTheFuture, tiếp tục hành trình thúc đẩy thời trang bền vững

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_03

Bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Đại diện Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam cùng các NTK, nhà tài trợ nâng ly khai mạc

Quay trở lại với thủ đô Hà Nội, AVIFW mùa Thu Đông 2023 tiếp tục viết tiếp câu chuyện thời trang bền vững đầy ý nghĩa. Với chủ đề #ShapingTheFuture – Kiến tạo tương lai, chương trình diễn ra từ ngày 08 – 11/11/2022 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_06

MC của chương trình Tùng Leo và Thu Thủy dẫn dắt 4 đêm diễn

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về thông điệp:

“Để tiếp tục hành trình thời trang không chỉ bản thân mình mà còn của những người yêu thời trang tại Việt Nam. Aquafina Vietnam International Fashion Week không chỉ là sàn diễn để ra mắt các BST mà đây còn là khát vọng, những gì từ trái tim trong suốt hành trình đưa thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới.

Mỗi một lần tổ chức, chúng tôi đều mong muốn mang đến những khát khao mới cho ngành thời trang Việt Nam. Và đến mùa thứ 16, chúng tôi có rất nhiều NTK mới, những NTK trẻ, những NTK gen Z, họ chính là những con người có thể Kiến tạo nền thời trang trong tương lai.

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_05

Bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam phát biểu khai mạc

Hơn hết trở lại với chủ đề #ShapingTheFuture, chúng tôi vẫn tiếp tục hành trình thời trang bền vững bằng cách tận dụng những chất liệu sẵn có để tạo nên tương lai của thời trang Việt Nam. Chúng tôi đặt hy vọng vào thế hệ các nhà thiết kế trẻ, những tương lai của thời trang Việt Nam sẽ viết lên trang sử vẻ vang, tiếp bước những nấc thang tiếp theo cho làng thời trang Việt Nam, tiếp bước theo trên hành trình biến Việt Nam trở thành một đất nước có nền thời trang phát triển”.

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_04
Quảng cáo

Bà Trang Lê trao hoa cho các nhà thiết kế tham gia chương trình năm nay

Đức Phúc mở màn AVIFW Thu Đông 2023 với màn trình diễn nhiều năng lượng

Mở màn cho đêm khai mạc AVIFW lần thứ 16, chàng ca sĩ gen Z Đức Phúc đã “khuấy động” sân khấu bởi màn trình diễn ấn tượng với bản hit Người Ơi Người Ở Đừng Về trên nền nhạc EDM cực kỳ sôi động. Anh chàng xuất hiện với tinh thần vị lai trong trang phục từ thương hiệu C.Dam.

Với sức trẻ vô cùng nhiệt huyết, Đức Phúc đã thổi bùng sàn diễn với vũ đạo đẹp mắt kết hợp cùng với hiệu ứng sân khấu hoành tráng, khán giả như được hòa mình vào không gian nghệ thuật tại sự kiện.

Harper's Bazaar_Đức Phúc hát mở màn AVIFW Thu đông 2023_02

Tiết mục mở màn sôi động của “hoàng tử Valentine” Đức Phúc

Đêm công diễn đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần trình diễn mãn nhãn đến từ NTK Vũ Việt Hà trong bản hòa tấu đầy cảm xúc – BST Sóng Tơ hay tác phẩm điêu khắc trong BST Sculpture của NTK Phan Đăng Hoàng và cuối cùng là BST Ẳn Xư Mờây Ỏ – Một chiếc áo mới của NTK Cao Minh Tiến.

THÔNG TIN THÊM

Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2023 sẽ diễn ra từ ngày 8-11/11/2023 tại tại Cung Thể Thao Quần Ngựa.

Địa chỉ: số 30 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Mua vé tại: ticketbox.vn/event/aquafina-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-2023-87689

Fanpage: Vietnam International Fashion Week
Youtube: www.youtube.com/@VNInternationalfashionweek

Hotline: 0976 99 88 44

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • LỊCH DIỄN AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM (AVIFW) THU ĐÔNG 2023
  • NTK VŨ VIỆT HÀ LÀ AI MÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG MỞ MÀN TUẦN LỄ THỜI TRANG AVIFW THU ĐÔNG 2023?

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm