Ducati Streetfighter V4 Lamborghini cũng là tác phẩm thứ 2 ra đời từ sự hợp tác giữa Ducati Style Center và Lamborghini Centro Stile, sau chiếc Diavel Lamborghini vào năm 2021

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được sản xuất giới hạn với 630 chiếc

Ducati sẽ chỉ sản xuất 630 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini với 2 tông màu phối Verde Citrea /Arancio Dac và kẹp phanh màu đỏ Arancio Dac, màu sắc tương tự trên chiếc Lamborghini Huracan STO. Đặc biệt, sẽ có 63 chiếc “Speciale Client” được sản xuất dành cho những chủ sở hữu xe Lamborghini với tùy chọn màu sơn dàn áo và kẹp phanh phù hợp với chiếc xe của họ.

Theo nhà sản xuất chia sẻ, con số 63 là viết tắt của năm 1963, mốc thời gian thương hiệu xe Lamborghini ra đời và năm 2023 tròn 60 năm thành lập hãng. Con số này sẽ hiện diện trên thân xe cũng như các phụ kiện đi kèm như mũ bảo hiểm, suit da hay áo khoác.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mang phong cách thiết kế đặc trưng như siêu xe Huracan STO

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mang những dấu ấn đặc trưng của chiếc siêu xe Huracan STO, với các chi tiết trên xe làm từ sợi carbon như chắn bùn trước, cánh gió, ốp bình xăng, mỏ cày, ốp yên solo,…

Vật liệu sợi carbon còn tiếp tục được sử dụng cho ốp đèn pha, ốp ống xả, chắn bùn sau và ốp khung phụ. 

Khe gió trên chắn bùn trước và mỏ cày có thiết kế tương tự trên nắp capo và hốc lấy gió làm mát phanh sau của chiếc STO. 

Ốp yên solo liên tưởng tới đường vuốt mui về sau trên chiếc Huracan.

Ducati đã làm lại yên xe trên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini giống như ghế ngồi bên trong khoang lái của chiếc STO.

Cặp mâm nhôm đúc 17 inchcó thiết kế chấu cũng được lấy cảm hứng từ Huracan STO, đi kèm đai ốc khóa bánh sau bằng titan.

Hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 được trang bị tiêu chuẩn. Nhằm kiềm hãm sức mạnh của chiếc xe, Ducati trang bị kẹp phanh Stylema và đĩa phanh đường kính 330 mm.

Bảng đồng hồ TFT kích thước 5 inch được thiết kế lại giao diện và đồ họa, thể hiện logo của 2 thương hiệu DucatiLamborghini.

Một vài thay đổi khác trên xe bao gồm gác chân tùy chỉnh, tay phanh/côn bằng nhôm của Rizoma, ốp bảo vệ gót chân, ốp động cơ, chắn xích,… bằng sợi carbon. 

Số thứ tự của chiếc Streetfighter V4 Lamborghini sẽ được khắc trên tấm thẻ kim loại đặt tại bình xăng và chìa khóa.

Về mặt động cơ, phiên bản đặc biệt Lamborghini vẫn sử dụng chung khối máy với chiếc Streetfighter V4 S nhưng trang bị thêm hệ thống ống xả Akrapovic bằng titan đi kèm ốp ống xả bằng sợi carbon.

 Giá bán của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là 68.000 USD (khoảng 1 tỷ 595 triệu đồng).

World Ducati Week 2022 đỏ rực với sự góp mặt của 80.000 biker toàn cầu