Ducati XDiavel Nera phiên bản giới hạn có gì đặc sắc?

Ducati XDiavel Nera phiên bản giới hạn có gì đặc sắc?
Hiện chỉ có 500 chiếc duy nhất được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu đồ nội thất Ý Poltrona Frau.

Mới đây, Ducati đã tiết lộ phiên bản giới hạn XDaviel Nera Edition mới của mình. Nhà sản xuất đã hợp tác với công ty nội thất Ý Poltrona Frau để hiện thực hóa sản phẩm xe máy sang trọng mới được giới hạn chỉ 500 chiếc.

Được thành lập vào năm 1912, Poltrona Frau được biết đến với những thiết kế da cao cấp, trong đó 95% sản phẩm của công ty được làm thủ công. Ngoài đồ nội thất gia đình, bộ phận Interiors in Motion của thương hiệu chuyên về nội thất ô tô với các tác phẩm của họ như Audi A8, Porsche Panamera, khoang hạng nhất Etihad A380, siêu du thuyền, …

Poltrona Frau tập trung vào thiết kế cho phần yên xe của XDaviel Nera, với các màu nổi bật như “Siam Red,” “Steel Blue”, “Cemento”, “India” và “Selva” với các mẫu logo được khắc bằng laze. Một vỏ đựng chìa khóa và ngăn đựng tài liệu cùng tông sẽ được tặng kèm tùy thuộc vào lựa chọn màu sắc yên xe.

Ducati Xdiavel Nera

Quảng cáo

Phần còn lại của chiếc xe được sơn đen bóng và sơn đen mờ với kẹp phanh Ducati Red và các điểm nhấn trên nắp van. Yên xe có thể được tối ưu hóa để rộng hơn, mềm hơn hoặc có thêm tựa lưng cho hành khách.

Ducati Xdiavel Nera

Về hiệu suất, XDaviel sử dụng động cơ V-Twin 1,3 lít, công suất 160 mã lực kết hợp với hộp số 6 cấp. Các tính năng chính bao gồm hệ thống treo có thể điều chỉnh, kiểm soát hành trình, Ducati Traction Control và Ducati Power Launch.

Các đại lý Ducati hiện đang nhận đơn đặt hàng XDiavel Nera và việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3 tới. Giá khởi điểm hiện tại 29,795 USD (tương đương 680 triệu đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm