Dung mạo đỉnh cao của Adele hiện tại xuất sắc như thế nào?

Adele chọn một thiết kế Haute Couture của Schiaparelli, búi tóc gọn gàng, đeo khuyên tai ngọc trai to tổ chảng và makeup đâu ra đấy như là chủ thể chính của bữa tiệc.

Ngày chủ nhật "năm Cô Vy" vốn đang trôi qua lặng lẽ thì lại được khuấy động phần nào, nhờ công của Adele. Nguyên do chẳng phải vì hoạ my nước Anh thông báo sẽ ra album mới sau khi để fan chờ dài cổ suốt mấy năm mà chỉ đơn giản là vì cô mới khoe hình đi ăn cưới thôi...

Gần 2 triệu người đang ná thở vì dung mạo đỉnh cao của Adele! - Ảnh 1.

Đi ăn cưới thì mặc gì nhỉ? Riêng Adele chọn một thiết kế Haute Couture của Schiaparelli, búi tóc gọn gàng, đeo khuyên tai ngọc trai to tổ chảng và makeup đâu ra đấy như là chủ thể chính của bữa tiệc. Adele hôm nay đẹp quá đi mất. Tóc tai, trang điểm, y phục đều đâu ra đấy, sắc nét góc cạnh khiến người ta thấy ảnh mà phải giật mình một lúc.

Gần 2 triệu người đang ná thở vì dung mạo đỉnh cao của Adele! - Ảnh 2.

Quảng cáo

Trong khoảng 1 tiếng kể từ lúc Adele vu vơ đăng ảnh lên Instagram, đã có hơn 1,6 triệu lượt thả tim mạnh mẽ, đi kèm với hơn 20 nghìn lượt bình luận ồ ạt, chứng tỏ sức hút không thể xem thường của cô hoạ my huyền thoại. Và những con số này, tất nhiên sẽ tiếp tục tăng vù vù tiếp thôi...

Gần 2 triệu người đang ná thở vì dung mạo đỉnh cao của Adele! - Ảnh 3.

Có thể thấy từ sau khi giảm cân, Adele lại càng khiến dân tình chú ý nhiều hơn nữa. Nét phúc hậu thời mũm mĩm đúng là đã vơi đi một chút nhưng bù lại, trông cô vẫn cuốn hút vô cùng, gu ăn mặc cũng sang hơn đáng kể. Tựu chung lại, đây vẫn là những tín hiệu tích cực. Nào chị Adele, cân cũng giảm rồi, mặc cũng đẹp rồi thì đừng quên ra album cho con dân khỏi ngóng nữa nhé!

Ảnh: Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm