Bộ sưu tập Ready-To-Wear ELIE SAAB Xuân Hè 2023 mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn

Với bộ sưu tập mới ELIE SAAB Xuân Hè 2023 mang người xem bước vào khung cảnh với ấm áp và chuyển động nhẹ nhàng. Sự kiện nổi tiếng của NTK ELIE SAAB được nhân cách hóa trong bộ sưu tập Ready-To-Wear Xuân Hè 2023.

Bộ sưu tập ELIE SAAB Xuân Hè 2023 này nâng cao vẻ  đẹp vượt thời gian với một chút mát mẻ của khu vườn mùa xuân. Những lớp vải mềm mại tiết kiệm và lộng lẫy hòa quyện vào những biểu cảm tự động mang đến cho người mặc tự tin vô tư trong suốt cả ngày.

ELIE SAAB Xuân Hè 2023 đã mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn, tươi mới hơn cho vẻ ngoài nữ thần của người mặc trong mùa hè, bỏ qua những trang phục lộng lẫy để chuyển sang những đường thêu tinh xảo, những sợi bông sắc nét, những đường viền trang trí lãng mạn và móc thủ công.

“Tôi chỉ thích một thứ gì đó dễ mặc, thoáng mát như gió mùa hè,” ELIE SAAB nói trong hậu trường đầy thơ mộng.

Bộ sưu tập ELIE SAAB Xuân Hè 2023 với các bản áo sơ mi thêu ren quá khổ và áo sơ mi trắng nở rộ trong hương thơm của cây sơn dầu. Hoa tử đằng luôn làm nổi bật những chiếc áo mùa hè có viền Chantilly một cách tinh tế để tạo nên một sự lãng mạn cổ điển hơn.

Đồng thời, trong bộ sưu tập ELIE SAAB Xuân Hè 2023 những chiếc áo ngắn và những chiếc áo khoác măng tô cho một phong cách hiện đại. Được đan xen vào những chiếc áo crop top tự do và phóng khoáng, xẻ tà cao và quần ống rộng, tất cả đều được bọc trong những chiếc áo sơ mi sang trọng cho một buổi hoàng hôn rực rỡ.

ELIE SAAB Xuân Hè 2023 Lime punch và blush gradient thêm màu sắc nổi bật cho áo cánh trắng cổ điển và bộ quần áo, trong khi lá cây, hoa diên vĩ xanh và những chiếc đèn chiếu sáng lấp lánh trên những chiếc áo cưới vừa mới. Bông tai lồng ELIE SAAB, vòng bít và trâm cài hoa bằng men cầu vồng trên tạo thêm nét vui tươi.

Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Elie Saab đã có mặt tại DOJI Watch