Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang
Tiếp nối thành công của phần 1, Emily in Paris 2 với các bộ cánh được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi đoàn phim và NTK Patricia Field hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm thời trang mãn nhãn.

Được chắp bút bởi Darren Star người đã làm nên bộ phim Sex And City nổi tiếng, Emily In Paris là series phim với thể loại rom-com điển hình (hài hước, lãng mạng). Phim kể về Emily do nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins thủ vai, một cô gái Mỹ đang làm việc cho một công ty marketing về dược phẩm ở Chicago (Mỹ). Sếp của cô bất ngờ có thai vì thế cô là người được chọn thay thế để đến Paris làm việc trong một năm.

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang Ra mắt vào ngày 2/10/2020, Emily in Paris (tựa Việt là Emily ở Paris) ngay lập tức chiếm được đông đảo sự chú ý của khán giả Việt khi liên tiếp đứng trên top Trending của Netflix Việt Nam.

Là bộ phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn nên sau khi ra mắt, Emily In Paris nhanh chóng tạo được ấn tượng trong lòng người xem. Không chỉ được tạo nên từ những thước phim mang hình ảnh cổ điển của thành phố Paris thơ mộng, bộ phim còn trở thành hiện tượng thời trang khi cô nàng Emily liên tục diện những bộ trang phục bắt mắt nhưng cũng đầy sang trọng. Cách lên đồ của cô nàng là sự kết hợp khéo léo giữa nét thanh lịch, cổ điển đặc trưng của các cô gái Paris và sự tươi mới, năng động đậm chất New York. Sự pha trộn hài hoà và tinh tế này đã giúp Emily trở thành một hiện tượng thời trang gây sốt giới mộ điệu ở thời điểm series ra mắt.

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang-2 Phong cách Parisian Chic được nhà thiết kế Patricia Fields - người phụ trách phục trang cho nhân vật Carrie Bradshaw trong series nổi tiếng 'Sex and the City' - tích cực lăng-xê cho Emily

Dù bộ phim đã gây nên nhiều tranh cãi khi nội dung vẫn còn khá hời hợt và xa rời hiện thực khi đem lại một cái nhìn không mấy khách quan về văn hoá Pháp. Nhưng thực tế, Emily In Paris vẫn được đánh giá là một bộ phim thành công khi là series phim thuộc thể loại hài hước được xem nhiều nhất trong năm 2020 trên nền tảng Netflix. Đáp lại sự mong chờ của những người yêu thích bộ phim, cũng như tiếp nối sự thành công của season 1, Netflix đã tiếp tục sản xuất và chuẩn bị cho ra mắt Emily In Paris season 2.

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang-3
Quảng cáo
Lily Collins xinh đẹp sẽ trở lại trong Emily In Paris season 2

Đứng trước những chỉ trích, cũng như làn sóng tẩy chay series phim của người dân châu Âu, nhà sản xuất Darren Star đã chia sẻ rằng Emily In Paris season 2 sẽ tập trung vào việc Emily làm quen với văn hoá Pháp cũng như bắt tay vào học ngôn ngữ của đất nước này, thay vì chỉ sử dựng tiếng anh như season 1. Darren Star cũng giải thích thêm: “Ở season 1, mọi chuyện xảy ra khá dễ dàng với Emily nhưng khi đến với Emily In Paris season 2 mọi chuyện sẽ khác. Emily sẽ phải quen dần lối sống ở Paris và thực sự đối mặt với thử thách về ngôn ngữ”.

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang-4 Hình ảnh trong quá trình ghi hình của Emily In Paris season 2.

Ngoài ra, Emily In Paris season 2 cũng được tiết lộ sẽ mở ra nhiều mối quan hệ thú vị xoay quanh các nhân vật. Điều đó khiến không ít khán giả vừa mong chờ vừa băn khoăn liệu rằng ai sẽ là chàng trai cuối cùng của Emily, khi mối quan hệ giữa cô và anh chàng đầu bếp điển trai Gabriel bỗng trở nên rắc rối ở cuối season 1.

Emily In Paris mùa 2 - Cuộc sống chân thật hơn của cô nàng Emily tại Kinh đô thời trang-5 Các trang phục ở phần 2 của Emily in Paris vẫn sẽ được lên ý tưởng và chuẩn bị bởi NTK người Mỹ Patricia Field (người đứng sau thành công của tạo hình nhân vật Carrie Bradshaw trong series Sex and the City).

Cho đến nay, Netflix vẫn giấu kín thông tin về ngày công chiếu Emily In Paris mùa 2. Những gì khán giả có thể biết là phần thứ 2 đã bắt đầu quay ở cả Paris và Saint-Tropez vào tháng 5. Điều này đồng nghĩa bộ phim Emily In Paris mùa 2 có thể sẽ được phát hành trên Netflix vào khoảng cuối năm 2021 hoặc nửa đầu năm 2022 (rất có thể là năm 2022).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm