Fendace bỗng chốc lên "cơn sốt" denim, bạn đã sở hữu set nào chưa?

Fendace bỗng chốc lên
Cuối xuân, bộ sưu tập phối hợp được bao người mong đợi của Fendi và Versace đã chính thức lên kệ. Nhiều tín đồ thời trang ngay lập tức bị hút mắt bởi các mẫu túi xách, số khác yêu thích đồ đi biển, nhưng đa số vẫn thờ ơ với quần áo và phụ kiện giả denim của Fendace, mãi đến thời gian gần đây.

Năm ngoái, Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace của Versace và nhà thiết kế Kim Jones của Fendi đã âm thầm thực hiện một dự án mới. Tại Tuần lễ thời trang Milan, cả hai đã giới thiệu cả bộ sưu tập cá nhân lẫn bộ sưu tập chung mang tên Fendace (Fendi + Versace). Màn trình diễn thời trang này thực sự gây chấn động không chỉ bởi sự phối hợp hoàn hảo đến bất ngờ của cả hai thương hiệu thời trang vốn mang DNA rất khác biệt, mà còn bởi dàn siêu mẫu sải bước trên sàn catwalk: Kate Moss và con gái Lila Moss Hack, Naomi Campbell, Gigi Hadid, Amber Valletta, Karen Elson, Kristen McMenamy, Emily Ratajkowski, Vittoria Ceretti...

Khi bộ sưu tập Fendace chính thức được lên kệ trong năm nay, chúng ngay lập tức được vô số tín đồ thời trang săn đón. Tuy nhiên, mãi đến thời gian gần đây, với sự lên ngôi của xu hướng "denim on denim", những set đồ lấy cảm hứng từ những năm 2000 được làm từ denim hay giả denim đính logo biểu tượng của FendiVersace mới chính thức "cháy hàng".

Quảng cáo

Với Fendace, áo khoác denim cổ điển được kết hợp với váy ngắn hoặc quần jeans ống loe. Mẫu trang phục cũng gợi nhắc lại tinh thần của những năm đầu thiên niên kỷ mới bằng chiếc thắt lưng bản rộng gắn kim loại và các chi tiết bằng vàng.

Theo thông tin từ cả hai thương hiệu, trên thực tế, những set đồ này không được làm từ denim chính thống, mà là một loại vải tổng hợp được in vân vải denim. Tuy là phiên bản giới hạn, nhưng giá của các mẫu vẫn rất vừa phải: bralette và áo phông in họa tiết denim có giá hơn 1000 EUR, quần tây - 1450 EUR, túi xách - 2500 EUR, áo khoác dáng cổ điển - khoảng 3000 EUR, và giá của một chiếc áo khoác dài thì nhỉnh hơn, lên tới gần 5000 EUR. Tuy nhiên, mức giá này không khiến các tín đồ thời trang khiếp sợ, một số mẫu denim chất lừ của bộ sưu tập đã được bán hết sạch.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm