BST Kenzo Xuân Hè 2022 - Mang denim trẻ trung năng động quay lại

BST Kenzo Xuân Hè 2022 - Mang denim trẻ trung năng động quay lại
Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nghệ thuật Nigo, thương hiệu Kenzo ra mắt những thiết kế trong BST capsule thứ 3 với số lượng giới hạn từ BST Xuân Hè 2022.

Các thiết kế này sẽ được bán tại một số cửa hàng Kenzo trên thế giới trong tháng 4/2022, hứa hẹn mang đến một tủ đồ trọn vẹn nhất dưới sự chỉ đạo của Nigo cho thương hiệu Kenzo kể từ khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Nghệ thuật vào tháng 9/2021. Lần phát hành này nối tiếp sự ra mắt của Nigo vào hồi tháng 1/2022 với vai trò mới tại nhà mốt, kèm theo một BST capsule sẽ ra mắt trong thời gian tới.

BST xoay quanh chất liệu denim mang phong cách Nhật Bản. Đây vẫn luôn là một trong những thành tố chính làm nên các thiết kế mang dấu ấn của Nigo. Chất liệu này được thể hiện xuyên suốt các thiết kế, kết hợp cùng với hoạ tiết Kenzo cùng hình hoa mộc qua của Nhật Bản được sáng tạo bởi vị Giám đốc Nghệ thuật để đánh dấu sự ra mắt lần này.

Quảng cáo

Chất liệu denim định nghĩa cho BST với 8 thiết kế dành cho nữ và 7 thiết kế dành cho nam, mang tinh thần phi nhị giới xuyên suốt. Lưng áo khoác denim có đính hình logo cùng hoa mộc qua lớn. Hình ảnh này cũng là điểm nhấn trên túi áo khoác, cùng các thiết kế khác như quần denim và chân váy dài ngang gối. Những chiếc túi áo may nổi trên áo khoác dáng sơmi cũng hiện diện trên áo thun cỡ lớn và áo thun phom rộng bằng cách thức thể hiện tinh tế. Xuyên suốt BST lần này là những sắc độ đặc trưng của denim, xen lẫn cùng các gam xám và trắng.

Giống như cách những người tiền nhiệm từng tiếp thêm sinh lực mới cho thương hiệu Kenzo, các BST capsule mùa Xuân Hè 2022 mang trong mình triết lý gốc của những thực hành từ Nigo tại nhà mốt: một tủ đồ cho tương lai, gắn liền với sự thông thái từ trong quá khứ. Để tôn vinh nhà sáng lập Kenzo Takada, mỗi đợt phát hành xoay quanh ý tưởng về những thành tố trong thiên nhiên gắn liền với di sản mà nhà sáng lập để lại. Mở rộng về hình thái và chức năng của những motif này, Nigo tạo nên những biểu trưng cho biểu tượng và cảm xúc, dựa trên sự cảm thụ của một người Nhật Bản về hệ động thực vật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm