Fendi và Ledger hợp tác cho phụ kiện ví tiền điện tử

Fendi và Ledger hợp tác cho phụ kiện ví tiền điện tử
Thiết kế được đánh giá cầu nối giữa thế giới thực và ảo qua tay nghề thủ công của thương hiệu hàng đầu nước Ý.

Nhà mốt sang trọng của Ý, Fendi đang tham gia cùng web3 trong mối quan hệ đối tác với nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số toàn cầu Ledger.

Là một phần của liên doanh mới, Fendi và Ledger đang phát hành bộ sưu tập phụ kiện công nghệ đầu tiên được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi nhằm mang chất lượng tay nghề thủ công cao cấp của thương hiệu vào một thiết kế ví tiền điện tử phần cứng an toàn của Ledger. Các thiết kế được trình làng tại show thời trang Fendi’s Men’s Fall / Winter 2022-2023 vào ngày 15/1.

Một thiết kế hình chữ nhật gợi nhớ đến chiếc túi “Baguette” biểu tượng của thương hiệu và được làm ở dạng thu nhỏ với vật liệu nhôm đánh bóng có chi tiết khóa và đinh tán dập nổi. Thiết bị mở ra để lộ khoảng trống vừa vặn cho ví kỹ thuật số Ledger Nano X.

Quảng cáo
Fendi Ledger Các phụ kiện dành cho Ledger Nano X sẽ có sẵn tại Fendi.com bắt đầu từ tháng 6 năm 2022.

Thiết kế thứ hai là phiên bản Fendi “O’Lock” với khung FF dập nổi và bản lề ẩn có thể lật mở và đóng lại. Cả hai kiểu đều có móc xoay để gắn vào túi xách hoặc thắt lưng. Các phiên bản tiếp theo trong tương lai có thể bao gồm các chi tiết như da, mạ vàng và bề mặt pavé lấp lánh bằng zirconia khối.

“Thông qua sự hợp tác tiên phong này, Fendi và Ledger thừa nhận những khả năng vô hạn của Web 3.0 và metaverse, mở ra một thế hệ mới của sự sang trọng, thủ công làm cầu nối giữa thế giới thực và ảo,” công ty cho biết trong một tuyên bố. “Ghi nhận tinh thần hợp tác và sáng tạo của cộng đồng tiền điện tử, những tác phẩm đầu tiên này mang đến cái nhìn thoáng qua về một tương lai gần, nơi những kỷ niệm kỹ thuật số và các bộ sưu tập tồn tại song hành.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm