FENDI X SKIMS: Màn bắt tay của song Kim

FENDI X SKIMS: Màn bắt tay của song Kim
Mới đây, Fendi và SKIMS đã chính thức bắt tay và cho ra mắt Bộ sưu tập Capsule bao gồm những thiết kế trang phục và nội y định dáng. Không ai có thể nghi ngờ sự thành công về mặt thương mại của dòng sản phẩm này.

Kim Kardashian chính thức ra thông báo về sự hợp tác giữa thương hiệu nội y định hình vóc dáng SKIMS của cô và Fendi, nhà mốt xa xỉ hàng đầu nước Ý với 96 năm tuổi đời. Cô và Kim Jones, Giám đốc nghệ thuật mảng Thời trang Nữ và Haute Couture của Fendi, sẽ cho ra mắt một dòng quần áo may sẵn và nội y định dáng vào tháng 11 tới.

“Ý tưởng cho cú bắt tay này được lóe lên khi tôi và đội ngũ của mình đang ngồi quanh một chiếc bàn trong studio tại Rome,” Jones giải thích. “Đột nhiên, tất cả các nhân viên nữ im lặng và chăm chú nhìn vào điện thoại. Hóa ra, họ đang chờ màn ra mắt Bộ sưu tập mới của SKIMS. Khi đó tôi nghĩ: Đã đến lúc phải hợp tác cùng nhau rồi.”

Nhập chú thích ảnh

Sau khi Kardashian gửi một số sản phẩm của SKIMS tới Jones và bàn bạc về Bộ sưu tập mới tại Calabasas vào tháng 12 năm ngoái, hai người lại bí mật gặp nhau ở Cabo San Lucas, Mexico vào tháng 3 năm nay cho một buổi fitting kéo dài 10 tiếng.

Sự tiên tiến trong chất liệu, khả năng phù hợp với mọi vóc dáng của SKIMS, kết hợp với sự sang trọng và cao cấp của Fendi có thể là không tưởng với một số người, nhưng cả hai thương hiệu lại có những điểm tương đồng chặt chẽ trong tầm nhìn và mục tiêu sáng tạo," Kardashian West nói.

Quảng cáo
Bức ảnh Campaign chính thức trên website được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Steven Meisel

Mới đây, Fendi và SKIMS đã chính thức bắt tay và cho ra mắt Bộ sưu tập Capsule bao gồm những thiết kế trang phục và nội y định dáng. Không ai có thể nghi ngờ sự thành công về mặt thương mại của dòng sản phẩm này khi chúng là “đứa con tinh thần” của hai cá nhân có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Nhân đôi Kim, nhân đôi hiệu ứng.

Bộ sưu tập Capsule Bên cạnh các dòng sản phẩm nội y định dáng, Bộ sưu tập còn bao gồm áo khoác phao và đầm bằng da thuộc thật

Bộ sưu tập Capsule được lấy cảm hứng từ những thiết kế của Karl Lagerfeld dành cho Fendi vào năm 1979, làm nổi bật các mảng màu đặc trưng và phần thân trên gấp li xoắn (trên thân những chiếc đầm da thuộc). Dựa trên những hình ảnh được tiết lộ, Bộ sưu tập bám sát tinh thần tối giản và ôm trọn cơ thể của SKIMS. Ngoài ra, hai người còn sử dụng những gam màu được lấy cảm hứng từ quang cảnh của Rome thường được thấy trong thiết kế của Fendi, từ màu trắng của cột cẩm thạch, beige của cát, nâu của da thuộc tự nhiên, cho tới hồng và tím của bầu trời hoàng hôn.

Bộ sưu tập bám sát tinh thần tối giản và ôm trọn cơ thể của SKIMS. Đầm body bằng da thuộc thật

“Fendi và SKIMS có sức mạnh văn hóa khác nhau, nhưng cả hai nguồn năng lượng ấy đều mạnh mẽ như nhau. Chúng tôi chia sẻ mong muốn được vượt qua ranh giới, suy nghĩ khác biệt và thách thức quy chuẩn; đó là lý do tại sao chúng tôi tìm thấy rất nhiều điểm chung khi hợp tác cùng nhau trong bộ sưu tập này.” Kardashian West chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm