Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice

Tập đoàn Ferretti có kế hoạch trưng bày mẫu thứ ba trong loạt sản phẩm Wallywhy tại Triển lãm Thuyền Venice và Lễ hội Du thuyền Cannes.
Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Boong chính mang tính biểu tượng của Wally và sàn bãi biển rộng lớn

Wally đã tổ chức buổi ra mắt cho riêng Wallywhy100 tại một sự kiện độc quyền của Tập đoàn Ferretti ở Venice, nơi thiết kế coupe của du thuyền mang đến sự tương phản với những mẫu như Flybridge 200GT150GT. Boong chính nổi bật với cấu trúc thượng tầng bằng kính “kiểu tàng hình” mang tính biểu tượng của Wally và sàn bãi biển rộng lớn, trong khi tầng dưới gồm ba cabin dành cho khách có phòng tắm riêng.

Thiết kế đột phá của Wallywhy100: Cảm nhận biển khơi thông qua sàn thượng mở

Stefano de Vivo – Giám đốc điều hành của Wally, cho biết: “Wallywhy100 mang đến sự kết nối với biển bằng cách đưa thiết kế sân thượng mở, tiên tiến của những dòng du thuyền cỡ lớn thành một chiếc du thuyền cao 70 feet dễ tiếp cận, kiểu dáng đẹp, nhanh nhẹn và dẫn đầu đẳng cấp.”

Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Stefano de Vivo – Giám đốc điều hành của Wally, cho biết: "Wallywhy100 mang đến sự kết nối với biển bằng cách đưa thiết kế sân thượng mở"
Quảng cáo
Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Diện mạo của du thuyền 100% bắt nguồn từ chức năng của nó

Sàn bãi biển rộng 14m2 bao gồm một bệ thủy lực cao thấp để hạ thủy và đồ chơi nước lên đến 3,6m, một lối đi thủy lực để dễ dàng tiếp cận mặt nước hoặc bến tàu và các cánh thả xuống giúp mở rộng sân hiên thêm gần 50%. Phía trước, cấu trúc thượng tầng bằng kính góc cạnh bao gồm phòng khách kết hợp khu vực ăn uống cùng với vô lăng có cần điều khiển hai động cơ Volvo Penta D13-IPS lên đến 1.000Hp (mỗi động cơ), giúp đạt vận tốc tối đa 27 hải lý/giờ. Boong trước linh hoạt có bàn ăn và hai ghế ngồi có thể chuyển thành giường phơi nắng với đệm tựa đầu.

Luca Bassani – nhà sáng lập và Giám đốc thiết kế của Wally, cho biết: “Diện mạo của du thuyền 100% bắt nguồn từ chức năng của nó. Nổi bật so với những chiếc thuyền khác do tăng cường sự liên kết giữa chức năng và hiệu suất. Buồng lái khép kín được bố trí ở phía trước để tạo không gian sinh hoạt bên trong/bên ngoài, mang lại cho Wallywhy100 vẻ ngoài bắt mắt, nhưng vẫn hầm hố. Điều đó được nhấn mạnh hơn nữa bởi khu vực bãi biển rộng lớn, hấp dẫn và mũi thuyền cao, uy nghi, hơi đảo ngược, đảm bảo một chuyến đi khô ráo và an toàn trong mọi điều kiện”.

Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Mũi thuyền cao, uy nghi, hơi đảo ngược
Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Sàn bãi biển rộng 14m2 bao gồm một bệ thủy lực cao thấp để hạ thủy
Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice
Buồng lái khép kín được bố trí ở phía trước để tạo không gian sinh hoạt bên trong/bên ngoài
Theo luxuo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm