Flagship BMW i7 sẽ ra mắt trong năm 2022

Flagship BMW i7 sẽ ra mắt trong năm 2022
BMW đã công bố nhiều hình ảnh hơn về chiếc flagship i7 chạy điện hoàn toàn khi nó đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

BMW i7 đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình thử nghiệm. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được ngụy trang kín đáo. Hãng xe Đức đã thử nghiệm i7 trong rất nhiều điều kiện thời tiết cũng như địa hình khác nhau và hiện tại là nắng nóng, tải nặng và leo dốc. Các tính huống, điều kiện thời tiết cũng như địa hình thử nghiệm đa dạng đảm bảo rằng hệ thống truyền động điện eDrive thế hệ thứ 5 của hãng có thể vẫn hành trơn chu trong mọi tình huống. Thử nghiệm này rất quan trọng, bởi vì nhiệt ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của pin và và quãng đường di chuyển.

BMW i7 dự kiến sẽ sử dụng nền tảng Cluster Architecture (CLAR), cũng là nền tảng của iX. Mẫu sedan đầu bảng này cũng chia sẻ hệ truyền động cung cấp 320 và 500 mã lực của người anh em SUV, cũng như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Quảng cáo

Theo báo cáo, phiên bản cao cấp nhất của i7 sẽ được trang bị động cơ kép cho tổng công suất 650 mã lực và có khả năng sẽ kế nhiệm M760Li đang sử dụng động cơ V12. Đối với 7 Series thế hệ mới sẽ vẫn có biến thể động cơ đốt trong, plug-in hybrid và chạy hoàn toàn bằng điện.

Cụm pin trang bị cho i7 cũng có thể có đặc điểm kỷ thuật tương tự như iX. Trong đó, loại 70 kWh được trang bị cho biến thể xDrive40 và 100 kWh được sử dụng cho xDrive50.. Khả năng vận hành của i7 hiện chưa được công bố.

BMW i7 sẽ được trình làng vào năm 2022 cùng với các biến thể khác của 7 Series thế hệ tiếp theo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm