Ford Explorer 2023 lộ diện tại Trung Quốc ra mắt vào cuối tháng này

Ford Explorer 2023 lộ diện tại Trung Quốc ra mắt vào cuối tháng này
Ford Explorer 2023 được nâng cấp khá toàn diện dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Thành Đô diễn ra vào cuối tháng 8 này tại Trung Quốc.

Trang web Ford Trung Quốc mô tả Explorer 2023 là một mẫu xe hoàn toàn mới, mặc dù đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của thế hệ thứ 6 được giới thiệu vào năm 2019. Explorer mới được bắt gặp chạy thử nghiệm vào tháng 2 năm ngoái, sau đó những hình ảnh chi được lan truyền tại Trung Quốc vào tháng 4.

Tân binh này trước đó được ấn định sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, tuy nhiên sự kiện này đã bị hoãn do dịch covid-19. Và bây giờ, hãng xe Mỹ xác nhận, Explorer 2023 sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Thành Đô vào cuối tháng này.

Explorer 2023 được nâng cấp khá toàn diện. Về thiết kế, tân binh này có lưới tản nhiệt lớn hơn đáng kể so với người tiền nhiệm, các cửa hút gió mỏng hơn, đèn pha LED mới và nắp ca-pô còn có dòng chữ Explorer.

Đuôi xe cũng được tái thiết kế với cụm đèn hậu LED mới nằm ngang nối liền với nhau thông qua một dải chrome, cản sau nổi bật hơn với ống xả kép. Thiết kế lưới tản nhiệt và cản xe sẽ khác nhau theo từng phiên bản, trong đó biến thể ST-Line có kiểu dáng thể thao nhất. Explorer 2023 cũng dài hơn đôi chút so với phiên bản cũ, ở mức 5.063 mm.

Quảng cáo

Bên trong, khoang nội thất Explorer mới được lấy cảm hứng từ buồng lái của các du thuyền hạng sang. Trong đó, nổi bật nhất là màn hình cảm ứng thông tin giải trí 27 inch được bố trí theo chiều ngang mới, thay thế cho loại đặt dọc của bản cũ.

Nhà sản xuất cũng thiết kế các lỗ thông gió mỏng hơn và đưa bảng điều khiển trung tâm cao hơn. Khoang cabin Explorer trở nên cao cấp hơn khi được bổ sung hệ thống đèn nền nội thất và trang bị các ghế ngồi bọc da. Ngoài ra, còn có nhiều trang bị hiện đại khác như cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh B&O, điều hòa không khí 3 vùng độc lập...

Tại Trung Quốc, Ford Explorer tiếp tục sử dụng động cơ EcoBoost 2.3 lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 425 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm