Ford Ranger mới sắp được trình làng

Ford Ranger mới sắp được trình làng
Ford Australia đã công bố một đoạn video ngắn giới thiệu Ranger hoàn toàn mới kèm thông báo thời gian ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 11 tới.

Ford Ranger mới được nhà sản xuất thử nghiệm kỹ lưỡng trong nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt và đường phố công cộng trong nhiều điều kiện địa hình. Hãng xe Mỹ hứa hẹn rằng, phiên bản mới này sẽ là chiếc “Ranger linh hoạt nhất, mạnh mẽ nhất từ trước đến nay”.

Hình ảnh teaser mới tập trung làm nổi bật đèn pha LED phía trước trong khi các chi tiết khác được che lại bằng màu đen. Ford cũng công bố một đoạn video về quá trình thiết kế Ranger mới bao gồm các bản phác thảo, bản vẽ 3D và mô hình đất sét.

Ranger thế hệ mới do Ford Australia thiết kế nhưng sẽ là sản phẩm toàn cầu bán tại hơn 180 thị trường trên thế giới. Trong quá trình phát triển, các nhà thiết kế đã phỏng vấn hơn 5.000 người và quan sát hàng trăm chủ sở hữu xe bán tải để tìm ra những mong muốn lớn của khách hàng.

Quảng cáo
Ford Ranger mới sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của kiến trúc khung bậc thang T6

Max Tran, Giám đốc thiết kế Ranger, cho biết: “Là những nhà thiết kế, chúng tôi đã tương tác với khách hàng sớm hơn nhiều trong quá trình này, dành nhiều thời gian hơn cho họ và có nhiều hiểu biết hơn về mong muốn của người dùng. Điều thú vị là chúng tôi nhận thấy rằng bất kể thị trường nào, khách hàng của chúng tôi đều là người cầm lái. Họ thích tự giải quyết các vấn đề của mình và họ thích cảm thấy tự tin trên chiếc xe tải của mình… không chỉ cách vận hành của chiếc xe mà còn là cảm giác của họ khi lái nó”.

Ford Ranger mới sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của kiến trúc khung bậc thang T6

Ford Ranger mới sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của kiến trúc khung bậc thang T6 tương tự như kiến trúc khung sườn được sử dụng cho Bronco. Mẫu bán tải mới dự kiến sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 4 xi-lanh 2.3 lít, EcoBoost V6 2.7 lít và cả EcoBoost V6 3.0 lít cho Ranger Raptor.

Nổi bật đèn pha LED phía trước trong khi các chi tiết khác được che lại bằng màu đen

Ở thế hệ mới này, rất có thể Ranger sẽ có biến thể plug-in hybrid đầu tiên, trong khi tại một số thị trường sẽ có thêm phiên bản động cơ diesel bốn xi-lanh 2.0 EcoBlue bi-turbo.

Sự kiện ra mắt Ford Ranger mới sẽ được phát trực tiếp qua trang Facebook của Ford và kênh Youtube của Ford Australia vào ngày 24/11.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm