Ford Ranger Platinum trang bị cao cấp được bán ra tại thị trường châu Âu vào đầu năm sau

Ford Ranger Platinum trang bị cao cấp nên “xịn” hơn so với Wildtrak nhưng vẫn xếp dưới Raptor. Với sự gia nhập của Ranger Platinum, dòng bán tải này hiện có 7 phiên bản gồm: XL, XLS, XLT, Sport, Wildtrak, Platinum và Raptor.

Ranger Platinum trang bị cao cấp

Ranger Platinum trang bị cao cấp được nhận diện qua mặt ca-lăng thiết kế mới, cụm đèn LED ban ngày cùng đèn pha dạng ma trận và dòng chữ Platinum dập nổi trên nắp ca pô. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị bộ mâm 20 inch, các ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng tích hợp sưởi, làm mát, logo Platinum trên ghế ngồi và táp lô.

Ranger Platinum trang bị cao cấp

Tương tự các phiên bản khác cùng dòng, Ranger Platinum trang bị cao cấp được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang, cảnh báo chuyển làn đường, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Ranger Platinum trang bị cao cấp

Cung cấp năng lượng cho Ranger Platinum trang bị cao cấp là động cơ V6 Turbo dung tích 3.0L, sản sinh công suất 247 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoàn toàn mới. Ford cho biết hộp số trên Ranger Platinum trang bị cao cấp đã được thiết kế lại để giảm tiếng ồn và độ rung trong quá trình di chuyển, từ đó mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Ford Ranger Platinum trang bị cao cấp sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào đầu năm sau với giá bán dự kiến 76.999 USD. Xe có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất.

Ranger Platinum trang bị cao cấp

Ranger Platinum trang bị cao cấp

Ford Territory ra mắt tại Việt Nam, giá từ 822 triệu đồng