Biểu tượng của Kpop G-Dragon đại sứ BMW

Mới đây, G-Dragon (BIGBANG) đã tham dự sự kiện ra mắt mẫu xe XM mới của thương hiệu BMW tại Gangnam, Seoul. XM là mẫu SAV (xe vận hành thể thao đa địa hình) hiệu suất cực cao và được xem là mẫu xe mạnh mẽ nhất của BMW cho đến nay. Vẫn thời trang và "one of a kind", G-Dragon xuất hiện nổi bật trong bộ tweed suit đến từ CHANEL và mẫu giày PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 mang tên Panda.

G-Dragon đại sứ BMW

Cũng tại sự kiện, nam nghệ sỹ được công bố là Đại sứ mới nhất của thương hiệu cho mẫu xe hơi này. Trước đó, siêu sao vốn được biết đến với bộ sưu tập siêu xe của riêng mình. 

Theo thông tin từ thương hiệu, việc chọn một nghệ sĩ K-pop có ảnh hưởng toàn cầu, cũng là một biểu tượng thời trang và văn hóa như G-Dragon làm đại sứ chính là vì cá tính mạnh mẽ và lôi cuốn của anh vô cùng phù hợp với bản sắc của BMW XM mới. Với tư cách là đại sứ mới của dòng xe XM, G-Dragon có kế hoạch mang đến sự đổi mới mạnh mẽ và thể hiện giá trị độc đáo của BMW thông qua nhiều nội dung và hoạt động thú vị trong tương lai.

G-Dragon đại sứ BMW

BMW XM mới tái hiện khái niệm về một chiếc SAV hiệu suất cực cao thông qua diện mạo ấn tượng, hệ thống truyền động M hybrid mới được phát triển cùng nội thất sang trọng hướng đến tương lai. 

Là dòng xe biểu tượng mang nhiều kỳ vọng, việc XM sánh vai cùng ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ G-Dragon là điều hoàn toàn hiển nhiên so với vị thế mà nó mang lại. 

G-Dragon đại sứ BMW

Quả là một tin tuyệt vời với các người hâm mộ G-Dragon, nhưng hơn hết họ cũng thắc mắc rằng liệu khi nào thì sản phẩm âm nhạc của anh sẽ ra mắt. Đừng lo, vì tại sự kiện của BMW, G-Dragon đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi xác nhận đang thực hiện album mới.

G-Dragon đại sứ BMW

G-Dragon chia sẻ: "Tôi đang từng bước chuẩn bị cho album trong khi vẫn hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau. Tôi đang tận dụng hiệu quả mỗi ngày của mình" 

G-Dragon và những màn collab nghệ thuật - Chủ nghĩa cá nhân độc bản