Găng tay opera dần được hồi sinh cùng xu hướng

Nói rằng găng tay opera đang hồi sinh thì có lời hơi quá lời. Mặc dù sự thịnh hành đã đôi phần giảm bớt vào đầu năm nay, nhưng nó đã trở lại đầy hiệu quả nhờ TikTok và các nghệ sĩ âm nhạc trong thời gian gần đây.

Lần cuối cùng chúng ta thấy xu hướng găng tay opera là tại Met Gala 2022 trước đó vào tháng 5, nơi những cái tên như Olivia Rodrigo, Blake Lively, Naomi Campbell, SZA, Kacey Musgraves và Laura Harrier đều mang những phụ kiện giống nhau với các sắc thái và phong cách khác nhau trên thảm đỏ.

Sự trở lại của xu hướng găng tay opera này có gì ngạc nhiên, khi vẻ ngoài lấy cảm hứng từ Marilyn luôn được các nghệ sĩ trên khắp thế giới yêu thích, mang đến nét tinh tế và quyến rũ cổ điển cho bất kỳ ai. 

Biến tấu cùng găng tay opera 

Và mặc dù găng tay opera luôn được kết hợp với trang phục sang trọng, nhưng chúng cũng đã phần nào chuyển thành một dạng trang phục thông dụng hơn trong những năm qua - với các chất liệu đa dạng từ lưới, ren và cao su so với các loại lụa và nhung thông thường.

Những phụ kiện "nổi loạn" ngày nay đã trở nên phổ biến vào đầu những năm 2000 và 2010, được ưa chuộng bởi những phụ nữ có ảnh hưởng như Avril Lavigne, Beyoncé, Mariah Carey và Lady Gaga. Bạn gần như luôn có thể nhìn thấy những phụ kiện này trên tay của các nghệ sĩ yêu thích khi họ đang biểu diễn hoặc trong một video âm nhạc trên MTV.

Xu hướng thời trang cùng găng tay opera 

Giờ đây, xu hướng găng tay opera này đã quay trở lại, cùng với sự trỗi dậy của các phong cách Y2K khác trong thời trang. Như đã thấy trên các tài năng âm nhạc hiện tại, hãy nâng tầm phong cách của bạn với các phụ kiện cánh tay bằng latex, dây buộc, lưới, satin đáng yêu nhất trong mùa này.

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi găng tay ưng ý, đừng tìm đâu xa vì chúng tôi sẽ gợi ý ngay sau đây: những lựa chọn mà chúng tôi yêu thích nhất đến từ các nhà mốt sang trọng Miu Miu và Fendi, như đã thấy trên người Sydney Sweeney và Bella Hadid. Một cú chạm đơn giản nhưng tạo ra rất nhiều khác biệt.

Điểm qua 5 xu hướng mắt kính thời thượng khuấy đảo sân chơi thời trang