Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ - Rao bán siêu xe chục tỷ ủng hộ quỹ vaccine

"Thiếu gia" Gia Kỳ luôn khiến các cư dân mạng trầm trồ khi sở hữu khối tài sản khủng dù còn rất nhỏ tuổi. Được biết đến với biệt danh "fanboy Ngọc Trinh" thế nhưng gia thế khủng của chàng thiếu gia 10X khiến nhiều người trầm trồ "không phải dạng vừa đâu".

Thời gian gần đây, hàng loạt rich kid thế hệ mới đang lên ngôi chiếm top đầu trên bảng xếp hạng độ phủ sóng của mạng xã hội. Trong số đó cái tên nổi trội nhất có lẽ là Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003). Chàng thiếu gia này khá bí mật về thông tin gia đình, nhưng lại nổi tiếng về độ chịu chơi cũng như một số phát ngôn "đậm đặc mùi tiền".

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ Gia Kỳ quả thật là một rich kid chính hiệu khi có gia thế vô cùng khủng. Đặc biệt, cậu bé còn tự kinh doanh khi chỉ mới 17 tuổi.

Nếu như mới đây, Gia Kỳ vừa đăng tin rao bán 2 chiếc xe ô tô hiệu Mercedes Maybach S500 của mình và em trai thì chàng thiếu gia này lại tiếp tục khiến dân mạng trố mắt vì độ chơi lớn. Theo đó, Gia Kỳ tiếp tục đăng tải hình ảnh 2 siêu xe khác với giá trị khủng hơn là BMW i8 (giá khoảng 8 tỷ) và Rolls Royce Wraith (giá khoảng 16,5 tỷ) để tìm người mua và dành một phần tiền sau khi bán được ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của chính phủ.

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-2 Trước đó, Gia Kỳ đã rao bán 2 chiếc Mercedes Maybach S500 của mình và em trai để ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19. Rich Kid Gia Kỳ rao bán thêm 2 siêu xe hơn 20 tỷ để ủng hộ cho quỹ vaccine Và đây là siêu xe mà chàng thiếu gia tiếp tục rao bán trên trang cá nhân.

Hành động của anh chàng nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, Gia Kỳ đang có ý "khoe của" hơn là tìm người mua xe vì với điều kiện của gia đình thì việc ủng hộ tiền cho quỹ vaccine là điều vô cùng dễ dàng. Có thể thấy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng nam sinh này đã rao bán liên tục 4 chiếc xe sang với mục đích dành tiền cho việc từ thiện nên khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ.

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-3 Gia Kỳ và chiếc "Xe đôi" 11 tỷ với Ngọc Trinh.

Gia thế khủng của rich kid Gia Kỳ: Từng chi mớ tiền để mua vé máy bay ngồi cạnh Ngọc Trinh

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng số lượng đồ hiệu và tài sản mà chàng trai sinh năm 2003 có được làm cho nhiều cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Được biết, Gia Kỳ là một "fan ruột" của Ngọc Trinh, từng nổi tiếng với sự kiện chi 100 triệu để lấy vé ngồi hạng thương gia cạnh "nữ hoàng nội y" trên chuyến bay đi Dubai.

Quảng cáo
Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-4 Gia Kỳ từng xuất hiện trên story của"Nữ hoàng nội y", đúng là fanboy thành công nhất.

Rich kid sinh năm 2003 từng tiết lộ sống tại căn biệt thự đắt bậc nhất Sài Gòn với 5 tầng, ở "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, quận 7. Bên cạnh đó, cậu đang theo học tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School) với mức học phí lớp 11 - 12 là 685 triệu đồng/năm. Đây là một trong những quốc tế có học phí đắt đỏ nhất TP. HCM.

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-5 Bên trong căn biệt thự đắt đỏ nơi Gia Kỳ và gia đình sinh sống.

Thiếu gia này nhiều lần thể hiện đẳng cấp siêu giàu của mình bằng loạt ảnh check-in tại nhiều nơi trên thế giới. Cậu cũng từng khiến dân mạng sốt xình xịch khi lấy thẻ đen (chiếc thẻ ngân hàng quyền lực dành cho những người chi tiêu từ 1 tỷ/năm của ngân hàng) để làm thước kẻ hay tặng Macbook giá trị lên tới 30 triệu cho một trong những người theo dõi trang TikTok của mình.

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-6 Chàng rich kid mạnh tay chi MacBook chỉ để làm quà giveaway.

8 tuổi bắt đầu học về kinh doanh, 17 tuổi trở thành CEO của nhãn hàng thời trang riêng

Có một cuộc sống xa hoa khi còn ít tuổi, Gia Kỳ cũng phải đối mặt với không ít ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng chàng trai trẻ này chỉ biết tiêu xài hoang phí, ăn bám tiền của bố mẹ để thỏa mãn những thú vui xa xỉ của mình. Đáp trả mọi đồn đoán, thiếu gia cho biết mình đã được biết và học về kinh doanh của gia đình từ năm 8 tuổi. Hiện tại, anh chàng đang là CEO của một nhãn hàng thời trang riêng, được mở năm cậu 17 tuổi.

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-7 Nguyên văn lời chia sẻ của rich kid 10X.

Trong một cuộc phỏng vấn, Gia Kỳ từng có những phát ngôn và chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề giàu nghèo, cách tiêu tiền và thái độ sống của bản thân. Cậu cho rằng có hai kiểu rich kid, một là những người dùng tiền của cha mẹ, hai là tự dựa vào thực lực bản thân gọi là "rich kid tự thân". Cậu tự xếp mình vào dạng thứ hai. Một trong những phát ngôn được cho là ngông và gây tranh cãi nhiều của Gia Kỳ là: "Không có chuyện người giàu mua hàng không cần xem giá, ngược lại họ xem rất kỹ, 300 triệu, 3 triệu hay 300 ngàn họ đều biết cả".

Gia thế khủng của Rich Kid Gia Kỳ-8 Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Gia Kỳ được nhận xét là suy nghĩ trưởng thành.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm